Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Thông tin tổng quát về tham quan, du lịch Pháp

Tới thăm đất nước Pháp cùng với đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ , vé máy bay đi Pháp các du khách có thể du lịch các miền đất với những công trình tuyệt đẹp, những quang cảnh thiên nhiên quyến rũ cùng với những bờ biển trải dài.

Thành phố Nice


Với những đường bờ biển thơ mộng, cuộc sống đầy sôi động và sắc màu, kiểu thời tiết Địa Trung Hải ôn hòa làm cho thành phố Nice là thuộc trong bảng xếp hạng những điểm tham quan hấp dẫn du khách hàng đầu. Thành phố Nice đem tới sự thư thái, lãng mãn cho mỗi vị khách du lịch. Những ngõ quanh co cùng với những con phố cổ, tạo nên một cảm giác thân quen, gần gũi trong lòng từng du khách. Thành phố Nice là địa điểm đăng cai những chương trình lễ hội lớn như lễ hội âm nhạc tháng 6, ngày hội Carnaval, ngày hội hóa trang, ngày hội pháo hoa,… Những cảnh vật ấn tượng tại thành phố Nice là lâu đài trên đồi, dãy phố cổ Vieille Ville. Tới với thành phố Nice này, quý khách hàng sẽ có thể có được những chuyến bay ý nghĩa và đáng nhớ nhất cùng với Đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ , giá vé máy bay Pháp giá rẻ Venus.

Bordeaux


Thành phố Bordeaux thuộc ở phía Tây quốc gia Pháp, ngả bóng canh dòng Garonne thơ mông. Nổi tiếng với những khu kiến trúc nổi bật, các khu di tích lịch sử, văn hóa quý báu cùng các trung tâm mua sắm năng động. Khi tới với Bordeaux, quý khách không nên bỏ lỡ cơ hội đến thăm điểm đến độc đáo – nhà hát Grand Theater. Grand Theatre được coi là biểu tượng cho Bordeaux. Công trình nhà hát mang kiến trúc cổ của Hy Lạp với các điểm nhấn đặc biệt, đem đến nét duyên dáng và lộng lẫy. Ngoài ra, các quý vị cũng đừng nên bỏ lỡ những địa điểm tham quan độc đáo khác như những xưởng làm vang nho. Ở đó, du khách sẽ có thể ngắm nhìn những ngôi làng xinh đẹp cùng những vườn nho tươi tốt, cung điện.

Gọi đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ, vé máy bay đi Nhật Venus để có được những chiếc vé máy bay ưu đãi vô cùng lớn: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét