Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp giá khuyến mãi siêu hấp dẫn

Tham quan đất nước Pháp cùng với vé máy bay Pháp,

vé máy bay Tết 2016

, đặt vé máy bay đi Pháp, các bạn có thể du lịch những thành phố với các kiến trúc đặc trưng, những cảnh sắc tự nhiên hấp dẫn những khung cảnh tự nhiên lãng mạn lâu đài tuyệt đẹp.

Thành phố Nice




Với những bãi biển trải dài, cuộc sống đầy sôi động và bùng nổ, kiểu thời tiết Địa Trung Hải ôn hòa làm cho Nice trở thành một trong những điểm đến thu hút những vị khách du lịch năm châu bậc nhất. Nice mang đến sự bình yên cho các vị khách. Những đường phố nhỏ cùng những hẻm nhỏ quanh co tạo nên một thứ cảm giác khó tả trong tâm khảm của mỗi du khách.

Thành phố này là địa điểm đăng cai những sự kiện lễ hội hoành tráng như lễ hội Carnaval, lễ hội hóa trang, lễ hội pháo hoa, sự kiện âm nhạc tháng 6,... Những địa điểm tham quan ấn tượng là cung điện trên đồi, dãy phố Vieille Ville. Đến thăm thành phố Nice, các du khách sẽ sở hữu các kỷ niệm độc đáo và ý nghĩa đồng hành với của đại lý máy bay,

vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Thành phố Strasbourg tạo dấu ấn đặc biệt với các du khách bởi sự xinh đẹp, lộng lẫy cùng các kiến trúc nhà ở ấn tượng thả mình bên những làn nước xanh trong. Nằm ở phía đông bắc quốc gia Pháp, Strasbourg đã có bề dày hàng nghìn năm hình thành cũng như phát triển. Nơi đây là nơi giao thương trọng yếu của đất nước Pháp và cũng như toàn Âu châu.

Các địa điểm du lịch ấn tượng nhất của thành phố là: dãy nhà cổ La Petite France với các côn trình độc đáo, công viên Orangerie với những khu vườn cam thơm ngọt, trĩu quả; cung điện Rohan Palace với kiến trúc cổ điển, ấn tượng.

Thành phố cảng Bordeaux




Bordeaux nằm ở miền Tây nước Pháp, nghiêng mình Garonne xanh trong. Được biết đến nhiều bởi những công trình kiến trúc ấn tượng, những nét nghệ thuật riêng biệt, những khu di tích lịch sử, các trung tâm buôn bán sôi động. Khi đặt chân tới Bordeaux, vị khách du lịch không nên bỏ qua cơ hội tới thăm nhà hát Grand Theatre - một công trình ấn tượng của thành phố.

Grand Theatre được cho là biểu tượng của Bordeaux. Grand Theatre mang kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những dấu ấn thú vị, mang tới vẻ duyên dáng và lộng lẫy.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá tốt bất ngờ, hãy nhanh chóng liên hệ đến số máy: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

1 nhận xét: