Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Những cách chào đón năm mới của quốc gia Mĩ

Cùng đại lý vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay Mỹ Venus khám phá về những tục lệ đón chào tân niên của đất nước Hoa Kỳ sôi động. Những vị khách du lịch sẽ có được nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị tại đất nước có diện tích rất lớn và hiện đại này.

Sử dụng các set đồ có những sắc màu đặc trưng trong đêm cuối cùng của năm



Cùng với phòng bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay đi Mỹ chào mừng giao thừa tại Mỹ với những trang phục ý nghĩa nhất. Trong đêm giao thừa, một đặc trưng rất thú vị xảy ra tại quốc gia Mỹ, người dân lựa các bộ đồ đặc biệt, xinh đẹp hơn và có những màu sắc ý nghĩa. Theo quan niệm ở Mỹ, những ai đang ước mong kiếm tìm tình yêu cho mình sẽ trưng diện những bộ quần áo có màu vàng. Bên cạnh đó, những ai có mong muốn đạt được danh vọng trong dịp năm mới sẽ vận cho mình các bộ quần áo có sắc bạc.

Tận hưởng những món ẩm thực đem lại sự may mắn



Bữa ăn cuối cùng của năm cũ của người dân Mĩ thường gồm có các món ăn đươc xem là có thể mang lại các sự may mắn như bắp cải, mật ong, cá mòi. Mật ong là biểu tượng của sự giàu có bởi vì ngọt thơm và sắc vàng óng. Có các giải thích cho ý nghĩa tốt lành của rau bắp cải là loại thực vật này có hình tròn và màu xanh, tương tự với những đồng tiền xu. Cá mòi là tượng trưng cho sự thành công và đầy đủ bởi vì chúng hay bơi thành từng đàn lớn và hướng thẳng lên phía trước.

Chào Mừng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới trên quảng trường Thời Đại



Vào đêm cuối cùng của năm cũ, đông đảo người Mỹ đến quảng trường Thời Đại để chào mừng phút giây đặc biệt đó và gửi tặng những câu chúc tốt lành cho gia đình, bạn bè. Họ cùng nhau hô lớn, đếm lùi các giây phút sau cùng của một năm và ngắm nhìn sự kiện quả cầu lớn rực rỡ chạm đất – báo hiệu cho một sự khởi đầu mới. Tại giây phút ấy, mọi người cùng hô vang các lời chúc tụng tốt đẹp trong năm mới và hát ca những giai điệu vui. Tiếp sau, mọi người ném các mẩu giấy bé nhỏ, sặc sỡ lên khoảng không để đón chào năm mới.

Liên hệ đến tổng đài của phòng bán vé máy bay Mỹ để đăng ký vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Nhật giá tốt bất ngờ nhất: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: