Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Những món ngon ấn tượng của nước Mĩ

đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay đi Mỹ Venus khám phá thế giới các đồ ăn ngon nổi tiếng của đất nước Mỹ sôi động các bạn nhé.

Số máy liên hệ: 04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Khám phá Thế giới ẩm thực Mỹ

Burrito



Món bánh này là sự hòa trộn của nét độc đáo của phong cách ẩm thực Mỹ và Mexico. Bánh Burrito là loại bánh cuốn chứa bên trong là gạo hay thịt bò hay hạt đậu. Bên cạnh những loại thực phẩm chính đó, bánh burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, bơ, pho mát, thịt lợn, gà, bò,... Và cuộn lại và thưởng thức.

Đặc sản Falafel



Đồ ăn bổ dưỡng này có công thức chế biến không quá cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đậu tắt trộn với các nguyên liệu khác, nêm gia vị cân bằng, tạo hình thành các viên vừa ăn và cho rán giòn. Với chỉ chút ít thời gian, món Falafel đặc sản đã sẵn sàng để quý vị nếm thử. Falafel – món khai vị làm từ nước chanh, dầu ô liu, đậu xanh, tỏi và vừng,... Rất được yêu thích tại Mỹ. Falafel quả thực sự là một quà tặng tốt cho sức khỏe, một chọn lựa đúng đắn cho vị khách tham quan khi mua vé máy bay ưu đãi hết sức bất ngờ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ Venus.

Đặc sản Pizza Mỹ



Những sự hòa trộn hấp dẫn trong món ăn này mang tới hương vị tuyệt vời, làm say lòng các du khách. Pizza là đồ ăn được các người Mỹ cùng với những khách du lịch quốc tế yêu chuộng nhất khi ghé thăm đất nước Mĩ cùng với phòng bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay Mỹ Venus. Những thực phẩm tạo ra đồ ăn hấp dẫn này gồm: cà chua, bột mỳ, pho mát cùng nhiều loại thực phẩm tươi ngon như: hải sản, thịt bò, thịt gà, dăm bông, nấm tươi, lạp xưởng, xúc xích,...

Đăng ký vé máy bay du học Mỹ của những doanh nghiêp hàng không nội địa và ngoại địa của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Nhật : Asiana Airlines, Eva Air, Air France, Cathay Pacific, China southern airlines, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Aeroflot,…

1 nhận xét: