Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Đức giá khuyến mãi nhất

Đồng hành cùng phòng vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau tham gia những lễ hội văn hóa cổ xưa đậm đà bản sắc của ở Đức.

1.Lễ hội beer ở Munich




Lễ hội bia beer ở Munich hay còn tên gọi khác là Oktoberfest và nó là trong những lễ hội hấp dẫn nhất Thế giới. Lễ hội beer tại Munich – Đức hàng năm thu hút hàng triệu lữa khách thập phương đến tham gia. Lễ hội beer đã đã tiến hành 181 lần và được tiến hành vào giữa tháng 9 dương lịch đến hết tuần đầu tiên của tháng 10 dương lịch. Các quán xá bán loại bia không giống nhau. Đa số các quán xá mở cửa vào khoảng 10h sáng đến 23h30 cùng ngày vào các ngày lễ hội được diễn ra. Một số yếu tố thú vị tại lúc tổ chức lễ hội. Trong đó vào thứ 3 mỗi tuần chính là ngày của gia đình và vào ngày của gia đình thì bố mẹ cùng con cái sẽ cùng nhau tham gia vào các trò chơi giải trí do các gian hàng tổ chức
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay đi Nhật

Venus để khám phá thêm những lễ hội truyền thống đặc sắc nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội này có cái tên khác là: Rosenmontag. Đây là lễ hội khá hấp dẫn tại Đức. Lễ hội ngày thứ hai hoa hồng hấp dẫn rất đông khách du lịch từ các nơi trên thế giới tới khám phá những trò chơi ở đường phố Cologne. Düsseldorf và Mainz vào ngày thứ Hai truyền thống sẽ tiến hành những cuộc diễu hành có các hình ảnh các hình nộm được tạo thành từ giấy bồi,mô phỏng hình ảnh các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được ở Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô diễn ra tại Ludwigsburg được trên toàn Thế giới biết đến với danh hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội được tổ chức hàng năm đó là: 1 tháng trước khi lễ hội Halowin được tổ chức. Đó chính là cơ hội cho các nghệ nhân trưng bày những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc được tạo ra từ quả bí ngô. Các tác phẩm nghệ thuật này bổ sung thêm không khí tươi đẹp cho lễ hội đó chính là sắc màu của 500 nghìn trái bí ngô thuộc 450 loài khác biệt. Trong khi lễ hội diễn ra thì đa số các hoạt động văn hóa truyền thống vẫn được tổ chức đầy hào hứng. Du lịch nơi đây, các lữ khách tới Đức không những có cơ hội tìm hiểu các hoạt động văn hóa hấp dẫn mà còn được thưởng thức những món ngon được chế biến từ các loại bí ngô khác nhau làm nên điều đặc biệt riêng biệt cho lễ hội bí ngô ở Đức.

Vé máy bay du học Đức

được mua tại Venus, các du khách sẽ có dịp tìm hiểu các lễ hội truyền thống độc đáo khác tại nước Đức xinh đẹp.
Liên hệ số điện thoại để đặt mua vé máy bay đi Đức: 0914 642 785/ (04) 858 555 72/ (04) 627 33 568

1 nhận xét: