Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Những địa điểm tham quan và du lịch hàng đầu Anh quốc

Đến thăm quốc gia Anh cùng với các tấm vé máy bay du lịch Anh, phòng bán vé máy bay đi Anh , bán vé máy bay đi Anh để đi du học, du lịch hay công tác bạn hãy nhớ dành chút thời gian tham quan những điểm đến tham quan và du lịch đặc sắc bậc nhất của quốc gia Anh được gửi đến các bạn dưới đây nha.

Công trình nhà tắm La Mã



Đó là một quần thể kiến trúc rộng lớn, vô cùng tráng lệ, nguy nga. Những khu nhà tắm La Mã có kiến trúc đặc biệt với những phòng tắm công cộng với quy mô lớn kết hợp với các nét kiến trúc tuyệt đẹp, các hành lang lát đá, trải dài theo phong cách kiến trúc La Mã cuốn hút hàng triệu lượt người tới nước Anh thường niên. Cùng phòng bán vé máy bay đi Anh , vé máy bay Anh giá rẻ , bạn có điều kiện chiêm ngưỡng và trải nghiệm phương thức thư giãn tuyệt vời này ở những địa điểm như khu đền thờ La Mã, chuỗi suối thiêng và nhà tắm La Mã. Để khám phá văn hóa thế kỉ XIX của Anh quốc, quý vị không thể bỏ qua nhà tắm La Mã.

Trường Cambridge



Trường Cambridge ở Anh quốc là một trong những đại học nổi tiếng và có lịch sử nhất Thế giới. Trường học đáp ứng đầy đủ Các nhu cầu nghiên cứu và học tập với các dãy phòng học cũng như các phòng, khu vực chức năng hiện đại và tối tân nhất. Cambridge được coi là trung tâm nghiên cứu khoa học được tín nhiệm hàng đầu của Anh quốc.

Các bạn nhanh tay đặt mua vé máy bay giá đặc biệt ở đại lý bán vé máy bay Anh Venus chúng tôi để có sở hữu những ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt nhất và sự hỗ trợ tốt nhất.

3. Tường thành Hadrian



Cho tới ngày nay, tường thành vẫn trường tồn cùng thời gian với những di tích có giá trị cao là nguồn đề tài và cảm hứng của nhiều bộ phim, cuốn sách kinh điển. Đây là công trình quân sự được xây dựng vào thế kỷ thứ 2 và được đặt tên theo vị vua cai trị lúc đó – đức vua Hadrian. Trình độ xây dựng cũng như kết cấu vật liệu xây dựng nên bức tường thành đã đạt những đẳng cấp đáng ngưỡng mộ. Đức vua Hadrian đã xây dựng dãy tường này với mục đích là một thành lũy vững chắc của Anh.
Khu kiến trúc Westminster Abbey



Quần thể Westminster Abbey kiến trúc mang phong cách Gothic độc đáo là tập hợp các thánh đường rộng lớn tại thủ đô London của Anh quốc. Quần thể kiến trúc với quy mô hoàng tráng, đồ sộ, các hoa văn, đường nét tinh xảo bộc lộ khiếu thẩm mỹ tinh tế của người Anh luôn luôn khiến những khách du lịch phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Quần thể cũng chính là nơi yên nghỉ của những thành viên trong hoàng tộc Anh quốc.

Với cam kết giá vé hấp dẫn nhất, phòng bán vé máy bay đi Anh, vé máy bay đi Nhật Venus luôn cùng bạn khám phá thật nhiều điểm đến và những nét độc đáo, đặc sắc của những đất nước trên toàn thế giới.

Đại lý vé Venus
Tổng đài:0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: