Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Trải nghiệm văn hóa ẩm thực Anh quốc

Đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay đi Anh Venus xin gửi tới các quý khách danh sách đồ ăn ngon phổ biến nhất ở đất nước Anh. Chúc bạn đọc có thêm những hiểu biết bổ ích và có cơ hội thưởng thức những món ẩm thực bổ dưỡng và thơm ngon đó khi đặt chân đến đất nước Anh nhé.

Cùng những tấm vé máy bay đi Anh giá rẻ, trải nghiệm các món ăn đặc sản đặc trưng tại Anh quốc các bạn nha:

Mứt cam (Orange marmalade)



Orange marmalade được làm từ cùi, ruột và vỏ cam. Từng miếng mứt là bản giao hưởng cho vị giác: chút vị cay nồng của lớp vỏ cam, ngọt mà vẫn phảng phất vị chua thanh, lúc giòn giòn của phần cùi lúc tan nhẹ trên đầu lưỡi. Mứt cam thường được ăn kèm với món bánh mì nướng bữa sáng, được dùng để làm bánh hay nấu ăn...

Bạn truy cập vào website của phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay Anh Venus chúng tôi để đọc thêm về nghệ thuật ẩm thực của tất cả những quốc gia nhé.

Đặc sản Cá chiên và khoai tây rán


Đặc sản Cá tẩm bột và khoai tây rán là một trong những đồ ăn đặc trưng của quốc gia Anh. Đồ ăn này còn được ăn cùng nước sốt tác - ta và đậu nghiền. Quả thực đây là một đặc sản quyến rũ, một món quà dành cho các vị khách tham quan của Anh quốc. Mỗi lần thưởng thức món ăn này, các bạn sẽ thấy được vị ngọt thơm, hấp dẫn của loại cá tươi được nêm nếm cân đối với các loại gia vị, vị thơm lừng của những lát khoai tây chiên vàng thơm. Thức ăn hết sức hấp dẫn này cũng rất phổ biến và được yêu thích tại các nước khác như: Nam Phi, Niu Di lân, Hoa Kỳ, Úc,...


Herring





Món ăn này là một nét độc đáo của một bữa sáng kiểu Anh quốc, bên cạnh trứng ốp lết, thịt ba chỉ hun khói chiên hoặc xúc xích, bánh mì nướng và mứt. Ở Anh, cá trích thường được xẻ dọc từ miệng đến đuôi cá sao cho hai nửa cá vẫn dính vào nhau, bỏ ruột và làm sạch, rồi muối và hun khói. Cá trích cần được nấu lại trước khi ăn: bỏ lò, chiên, nướng hay luộc.

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Anh khuyến mãi hấp dẫn, hãy liên hệ với phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay đi Nhật Venus ngay nhé.

SĐT: 04.62733568 hoặc 0914.642.785 hoặc 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét