Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Các đặc sản nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào

Thành phố Tokyo là một trong những thành phố hấp dẫn và tân tiến bậc nhất châu Á, đón chào hàng triệu du khách trong và ngoài nước mỗi năm. Thủ đô Tokyo tạo dấu ấn sâu sắc trong ký ức các du khách với những hòa trộn giữa nhịp sống hiện đại với hơi hướng truyền thống. Hơn tất cả, thủ phủ Tokyo còn mê hoặc các vị khách du lịch với văn hóa ẩm thực đặc sắc cùng các món ăn ngon danh tiếng.

Hãy đồng hành với Phòng bán vé máy bay đi Nhật , giá vé máy bay đi Nhật giá rẻ Venus nếu như bạn yêu mến nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản và mong muốn được tận hưởng các đồ ăn ngon vô cùng thu hút ấy.

Đặc sản Chirashi-don


Chirashi-don là đồ ăn pha trộn giữa vị ngọt của cá tươi với vị dẻo ngọt của cơm trắng. Cá cùng với cơm trước hết được đảo lẫn cùng với dầu đậu nành và mù tạt, sau đó hỗ hợp được trộn tiếp cùng các loại rau củ quả khác nhau. Phương thức thưởng thức Chirashi-don của người Nhật cũng rất đặc biệt, trước hết, họ sẽ chỉ ăn món Chirashi-don như vậy rồi lại chuyển sang cho thêm một phần soup vào trong bát Chirashi-don đó rồi ăn như một loại soup ngon tuyệt. Cùng tìm hiểu vô số món ăn rất độc đáo ở nước Nhật Bản với người bạn đồng hành là đại lý bán vé máy bay đi Nhật , giá vé máy bay Nhật giá rẻ Venus.

Món Miso Katsu


Món này giống với với món thịt chiên. Và lát nhỏ sẽ được thái rồi cho vào một bát pha bột sắn. Khi mà phần bột bên ngoài ngấm đều thì sau đó được cho vào bếp để chiên cho tới lúc chúng chín đều. Nhìn đồ ăn rất là hấp dẫn. Lúc ăn món ăn này rất hay được ăn chung với một bát nước sốt Miso có hương vị hơi ngọt vừa cay cay khiến cho món này thật hấp dẫn. Chính vì vậy mà món ăn này có tên gọi là Miso Katsu.

Đặc sản Sushi


Sushi là món ăn được chế biến từ phần thịt cá chất lượng, được trình bày hấp dẫn với phần cơm trắng ở phía dưới và phần cá được cho lên trên. Dù ở đâu cũng không có được mùi vị Sushi ấn tượng và tuyệt vời như tại những tiệm ăn của thành phố Tokyo. Các du khách đến thăm thủ phủ Tokyo hãy nhớ đến để tận hưởng món đặc sản sushi thơm ngon này nhé.

Gọi đại lý bán vé máy bay đi Nhật Venus để có được các tấm vé máy bay khuyến mãi hết sức đặc biệt: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: