Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Các chú ý đối với du khách London

Kỳ này, đại lý vé máy bay Venus - doanh nghiệp chuyên bán vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh , cung cấp vé máy bay nội địa và quốc tế chất lượng nhất sẽ cùng với các bạn trải nghiệm thủ đô Anh quốc.

Thành phố London là một thành phố vừa năng động, vừa có bề dày lịch sử , liên tiếp dẫn đầu ở toàn bộ những lĩnh vực từ những danh lam thắng cảnh cho tới các trung tâm mua sắm. Quả là không có nơi nào thú vị hơn để vui chơi bằng thành phố Luân Đôn khi đặt chân tới nước Anh.

Những thức ăn tuyệt vời




Tại thành phố này, có hàng ngàn món ngon để khách tham quan năm châu thưởng thức với giá không hề cao. Thủ đô Luân Đôn thực sự là xứ sở của những đô ăn ngon nổi tiếng. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại quán rượu kiểu Anh, phố Trung Hoa, hộp đêm Nam Mỹ, khu nhà hàng Ý,...

Những địa danh ấn tượng




Những quan khách có thể đi bộ giữa những danh địa khác nhau để chiêm ngưỡng những điểm thú vị dọc theo hai bên đường đi, hay đi bằng xe buýt, xe điện ngầm để có được cái nhìn tổng quát về một London xinh đẹp đồng hành cùng đại lý bán vé máy bay Anh , bán vé máy bay Anh , các tấm vé máy bay Anh giá khuyến mại siêu đặc biệt. Không có gì ấn tượng hơn tới thăm những địa danh đã trở thành biểu trưng của thủ đô Luân - đôn như: Tòa nhà Quốc hội Anh, tháp đồng hồ Big Ben, nhà thờ Thánh Paul. Các điểm đến hấp dẫn của thủ đô Luân - đôn gây những dấu ấn sâu sắc trong lòng các du khách phương xa.

Khách sạn lộng lẫy




Một chuỗi các nhà khách lộng lẫy sẽ khiến cho các vị khách tham quan năm châu vô cùng ngạc nhiên. Nghệ thuật kiến trúc nhà khách đa dạng từ kiểu bề thế thời phong kiến cho đến các khách sạn xinh xắn có thể đám ứng mọi yêu cầu. London là điểm đón tiếp khách tham quan đến với Khách sạn Ritz, Lanham nổi tiếng.

Đi lại dễ dàng




Du khách dễ dàng tìm thấy ga tầu điện và chỉ trong một thời gian ngắn là chúng ta đã đến địa danh cần đến. Luân Đôn có hệ thống xe lửa để tới những nơi xa hơn, hoạt động tất cả thời gian trong ngày tất cả các ngày trong tuần. Tầu điện ngầm chạy tới mọi địa điểm của thủ đô với mức giá khá rẻ tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại dễ dàng tới bất cứ nơi nào. Mạng lưới giao thông tại London là một trong các hệ thống giao thông tốt nhất tại Châu Âu.

Mua vé máy bay giá thấp bất ngờ, hãy nhanh chóng liên hệ tới số máy của đại lý bán vé máy bay Anh, vé máy bay đi Nhật: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: