Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Những điểm du lịch xinh đẹp nhất ở thủ đô Max-cơ-va

Moscow là thủ đô của quốc gia Nga và là kinh tế, giao thông vận tải, tài chính, trung tâm chính trị, giáo dục hàng đầu . Hình ảnh biểu trưng của thành phố là hình ảnh kỹ sĩ tay cầm giáo, cưỡi bạch mã đang nghênh chiến rồng.

Đồng hành với đại lý bán vé máy bay đi Nga , bán vé máy bay đi Nga giá rẻ , trải nghiệm cuộc sống tại thủ đô nước Nga - Moskva.



Moscow là thủ đô sâu lắng, chứa đựng gần một ngàn năm lịch sử bi tráng của đất nước Nga. Mỗi du khách tham quan nơi đây hẳn sẽ có nhiều xúc cảm, niềm yêu mến đặc biệt khi được ngắm nhìn tận mắt vẻ đẹp của các các cung điện sơn son thếp vàng, các điểm đến lịch sử lừng danh, di tích lịch sử lâu đời,...

Điểm dừng chân trước hết của các bạn dừng chân nhìn ngắm khi tới với thủ phủ Moskva với phòng bán vé máy bay Nga , vé máy bay là quần thể quảng trường, thánh đường, cung điện, nhà bảo tàng với những nét kiến trúc ấn tượng mang đậm dấu ấn lịch sử ngay trong trái tim Moskva.

Nhà thờ lớn St.Basil's


Nước Nga có tương đối nhiều thánh đường sang trọng và có lịch sử lâu đời nhất trên toàn thế giới. Tòa nhà thánh St.Basil's là hình ảnh đặc trưng và nổi tiếng nhất. Thánh đường lớn St.Basil's tọa lạc bên Quảng trường đó, chung quanh là những nhà thờ nhỏ, được xây dựng bằng gạch đỏ với lối kiến trúc dạng tháp.

Các thánh đường đều có mái vòm riêng, dạng củ hành với các màu sắc nổi bật với những đường nét riêng biệt, tạo nên những công trình kiến trúc cực kỳ độc đáo.

Cung điện Kremlin


Khu kiến trúc ấy gồm các viện bảo tàng, cung điện, cơ quan chính phủ, nhà thờ,... Mỗi công trình là những di tích lịch sử tuyệt vời gắn bó với những thời kỳ lịch sử của nước Nga. Điện Kremlin tọa lạc giữa trung tâm Moscow, trên một đỉnh đồi được bao quanh bởi những bức thành gạch cao với 20 tòa tháp. Ở phần trung tâm cung điện Kremlin là cung điện Amoury, ngày nay là viện bảo tàng cổ kính nhất, lưu gi toàn bộ cổ vật quý báu của Hoàng tộc thuở xưa vương miện nạm kim cương, các cỗ xe ngựa, khăn choàng đính trang sức quý,...

Ngoài ra, khách du lịch cùng đại lý bán vé máy bay Nga, vé máy bay đi Nhật nên tham dự chuyến tham quan cuộc sống dưới lòng đất với tàu điện ngầm. Toàn bộ nhà ga tầu điện ngầm tại Moskva được lát đá hoa cương với nhiều những phần trang trí bằng các kiệt tác hội họa phản ánh thực tế.

Để đặt mua vé máy bay giá tốt nhất, hãy gọi tới phòng bán vé máy bay Nga Venus các bạn nhé.

Tổng đài liên hệ: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

2 nhận xét: