Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Mua vé máy bay du lịch Đức ưu đãi đặc biệt

Cùng đại lý Venus và tấm vé máy bay Đức Vietnam Airlines,

vé máy bay Tết 2016

khám phá các món ăn ngon ở Đức.

1. Xúc Xích




Nhắc đến các món ăn ngon trong nền ẩm thực đa dạng nước Đức các hành khách thường nhớ tới những cây xúc xích thơm phức hấp dẫn. Món ngon đặc biệt này đã hấp dẫn khá đông du khách toàn cầu và nó được xuất khẩu đi khắp hành tinh. Ở Đức mỗi vùng đều có phương thức tạo ra món xúc xích riêng. Số lượng xúc xích nước Đức có hơn 200 loại xúc xích khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như thịt bê, thịt heo, óc heo chính vì vậy mà hương vị và hình thức của các loại xúc xích có nhiều điểm khác biệt. Bạn có thể nếm thử xúc xích trắng ở bavaria ăn kèm rau mùi tây, hành hoặc món xúc xích Chipolât được nướng trên than hồng cực lỳ hấp dẫn. Ngoài ra còn có xúc xích ở các vùng khác như: vùng thuringen, Frankfurt,Regensburg hay xúc xích nướng Nürnberg cũng như loại xúc xích Pinkel ở miền Bắc nước Đức. Mỗi nơi là một màu sắc đặc trưng cho từng miền của nước Đức xinh đẹp.
Người ta có thể nếm thử món xúc xích ở các nhiệt độ khác nhau: khi nóng, lạnh, nấu chín, chấm với ketchup, mù tạt hoặc ăn chung với bánh mì hoặc khoai nghiền trên đĩa. Cách thưởng thức xúc xích khá đa dạng tuy nhiên hầu hếtcác loại xúc xích đều có một điểm chung là các bạn có thể tìm được xúc xích được bày bán khắp nơi tại nước Đức. Quý vị truy cập vào trang web của đại lý

Vé máy bay Nhật

Venus để khám phá thêm các món ăn hấp dẫn của nước Đức nhé!

2. Giò heo bắp cải muối chua

Món giò heo ăn với bắp cải muối chua một trong những món nổi tiếng nhất trong nền ẩm thực của nước Đức. Món giò heo ăn với bắp cải muối chua không chỉ thường xuyên xuất hiện trên bàn ăn của người bản địa mà hương vị thơm ngon của món ăn này còn hấp dẫn số lượng lớn các nước giáp danh.

Bắp cải muối thường được ăn kèm với xúc xích và các món quay, chiên nhưng ngon nhất khi ăn chung với thịt heo. Một miếng thịt heo ăn chung với cải thảo ướp mặn sẽ mang lại cho các thực khách trải qua mọi cung bậc của vị giác từ chua, ngọt, sang béo ngậy hòa quện lại với nhau. Ngoài ra bạn có thể ăn Sauerkraut với soup, canh, hầm, salad

3. Bia Đức

Bia không chỉ là thức uống đặc trưng ở Đức mà ngành sản xuất bia còn là ngành công nghiệp nước giải khát có tầm quan trọng ở Đức. Nước Đức là nhà sản xuất bia lớn thứ nhì trên thế giới với hơn 1.600 hãng bia và trên 1000 loại bia khác nhau.

Tại Đức với 2 lễ hội bia hấp dẫn hàng triệu người tham dự là lễ hội Oktoberfest và lễ hộiCanstatter Volkfest. Lễ hội bia tại Đức cùng thức uống độc đáo này không chỉ có mặt ở Đức mà đã lan rộng khắp thế giới và hiện nay trở thành một nét văn hóa độc đáo nhất của đất nước Đức xinh đẹp này.
Với tấm vé máy bay Đức Air France,

vé máy bay đi Đức

được mua tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội thưởng thức thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Đức.
Liên hệ số điện thoại để đặt vé máy bay Đức: 0914 642 785/ (04) 858 555 72/ (04) 627 33 568

1 nhận xét: