Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Những nét đặc trưng nhất của đất nước Anh

Vé máy bay Anh giá khuyến mãi nhất, thích hợp nhất chỉ có tại phòng vé Venus chúng tôi, các bạn hãy nhấc máy gọi tới phòng vé máy bay Venus ngay hôm nay nhé để có được các chiếc bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay đi Anh giá rẻ ưu đãi lớn nha.

Số máy : 04.62733568 hoặc 04.85855572 hoặc 0914.642.785



Kiến thức du lịch Anh quốc dành cho khách tham quan:
Anh thuộc phía Tây Bắc của châu Âu, là đất nước rộng lớn và có tổng số dân đông nhất trong liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Nơi đây là khởi nguồn của quốc tế ngữ. Anh có thủ đô là London đẹp xinh. Anh quốc văn minh là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa thiết yếu của toàn Thế giới .

Những nét ẩm thực độc đáo của Anh
Anh quốc có những món ăn truyền thống như: món thịt nướng Sunday gồm món bánh pudding của vùng Yorkshire ăn kèm sốt hết sức thơm ngon, thịt gà, bò hay cừu ăn kèm với những loại rau củ thay đổi theo từng mùa. Nói đến nền ẩm thực nước Anh , chúng ta không thể không kể đến những đặc sản đặc trưng như: các loại bánh thơm ngon : bánh Cornish pasty, cottage pie , steak and kidney pie, shepherd's pie,... Du lịch ở nước Anh mỹ lệ với phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay Anh giá rẻ , bạn hãy nhớ nếm thử những món ăn vô cùng đặc sắc và hấp dẫn này nhé.



Khí hậu - thời tiết
Anh quốc thuộc ôn đới. Những tháng có nền nhiệt thấp nhất là kể từ tháng 1 cho tới hết tháng 2, tháng có nhiệt độ̣ lớn nhất là tháng 7. Những tháng có mức nhiệt vừa phải, thời tiết mát mẻ, ít mưa và thích hợp nhất để các bạn liên hệ với phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ để đặt mua vé máy bay đi vui chơi là tháng: 6, 9, tháng 10, tháng 5.




Những khu đô thị và thành phố phát triển bậc nhất tại Anh quốc.

Những khu đô thị lớn nhất: khu đô thị Đại London, khu đô thị Nottingham, Đại Manchester, khu đô thị Miền Trung Tây,... Anh quốc sở hữu các thành phố xinh đẹp: Manchester, Nottingham, Liverpool, Liverpool,...

Để mua vé máy bay đi Nhật, vé máy bay ưu đãi siêu bất ngờ quý khách có thể dùng các hãng hàng không : China southern airlines, Korean Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, Eva Air, Cathay Pacific, Air France, Vietnam Airlines,…

1 nhận xét: