Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Trọn vị loại bánh quốc gia Anh.

Cùng học hỏi và khám phá đặc sản bánh Trifle đặc biệt của Anh quốc với đại lý bán vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh giá rẻ .

Anh quốc không chỉ được nhắc tới như là đất nước của các danh lam thắng cảnh đặc sắc, các lâu đài lông lẫy, tráng lệ, bí hiểm mà còn được cả thế giới nhớ tới với vai trò là kho tàng của rất nhiều loại bánh vô cùng độc đáo nhất Thế giới. Trong đó, ta không thể bỏ lỡ món bánh trifle đặc biệt từ vùng Ăng – lê, nước Anh.


Món ăn Trifle luôn đem tới sự ưng ý tuyệt đối và nhận được nhiều cảm tình trìu mến của du khách năm châu. Ai đã có cơ hội thưởng thức hương vị này sẽ ấn tượng mãi mùi vị tuyệt hảo của món bánh này. Trifle ấn tượng là một món ăn luôn hiện hữu trong những bạn tiệc quy mô của người Tây phương với tư cách là món tráng miệng. Món bánh hấp dẫn với phần vỏ bánh mềm mịn, tơi xốp, sự phối hợp khéo léo giữa hương thơm của các loại quả tươi kèm chút ngậy béo của kem tươi.

Món bánh Trifle là khởi nguồn cảm hứng bất tận của nhiều đầu bếp và chuyên gia ẩm thực hàng đầu. Ngày nay, ở nước Anh có tới hơn chục biếu tấu bánh Trifle với hương vị và phong cách được biến đổi mới mẻ, rất mới lạ. Cùng phòng bán vé máy bay Anh , bán vé máy bay Anh giá rẻ Venus đặt chân đến Anh quốc, các bạn hãy nhớ nếm thử món ăn độc đáo này.



Trifle được sản xuất ra lớp bánh “lady fingers” được ngâm tẩm bởi vị ngọt thơm của các loại vang nho thượng hạng, cùng với đó là phần bánh trứng custard ngậy thơm đặc trưng của nước Anh. Ngoài cùng của Trifle là phần kem tươi, trái cây ngọt thơm cùng với các loại siro trái cây . Loại đặc sản Trifle thành quả của sự phối hợp độc đáo nhất của sắc màu và hương vị, món ăn đưa tới sự thư thái hoàn toàn cho các giác quan.

Để đón những chuyến bay Việt Nam - Anh, các bạn có thể dùng dịch vụ hàng không của sau: Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, Asiana Airlines, China southern airlines, Eva Air, China southern airlines, Cathay Pacific,… Đại lý vé máy bay Venus địa chỉ cung cấp, vé máy bay đi Đài Loan giá ưu đãi nhất.

Đặt mua vé máy bay đi du học Anh giá thấp nhất ở Đại lý bán vé máy bay Anh, vé máy bay đi Nhật Venus.

Liên hệ: 04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785

1 nhận xét: