Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Nét quyến rũ của nền ẩm thực quốc gia Mỹ

Cùng đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sống trong vương quốc ẩm thực thơm ngon của đất nước hiện đại này. Phương pháp nấu nướng và thưởng thức ẩm thực của cư dân Mỹ rất đa dạng do đất nước Mỹ là quốc gia với đa dạng về sắc tộc và văn hóa. Mặc dù vậy, văn hóa ăn uống Mỹ có thể được nhân ra ở bất cứ nơi nào trên khắp Thế giới với nét đặc trưng riêng.

Bữa sáng đặc trưng của Mỹ



Bữa sáng không được người Mỹ coi trong giống những quốc gia phương Đông, bởi họ bận bịu với công việc đồng thời họ muốn ăn kiêng. Bữa sáng đầy đủ bao gồm bánh mỳ nướng, nước ép hoa quả, trứng rán, thường được phục vụ vào những dịp cuối tuần.. Bạn sẽ có cơ hội nếm thử các bữa ăn sáng kiểu Hoa Kỳ khi mua vé của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay Mỹ Venus. Danh sách món ăn hay hiện diện nhất trong bữa sáng phong cách Mỹ là cà phê hoặc ly sinh tố ăn với bánh nướng quết mứt bơ hạt dẻ, hoặc một ít ngũ cốc với sữa tươi.

Bữa trưa



Cơm trưa nhanh gọn thường là hai miếng bánh mỳ ép lại với nhau, có bơ, nước sốt, mù tạc và ở giữa là gà, thịt, cá, phomat, đôi khi bánh mỳ kẹp lạnh được làm bởi giăm bông, nước sốt, mứt, phomat, lạc, bơ và các miếng gà tây, cà chua, cá ngừ, xà lách, thịt cừu, thịt bò . Tại Mỹ thời gian nghỉ trưa dành cho nhân viên thường chỉ từ 30 đến 60 phút. Do đó, những cán bộ, nhân viên thường có các những đồ ăn cũng khá nhanh gọn và đơn giản và ăn ở công sở. Một vài người làm suất ăn trưa trước ở nhà nhưng đồ ăn trưa phổ biến nhất của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ kẹp vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí.

Cơm tối



Bữaăn tối là bữa ăn chính trong ngày và thường được bắt đầu vào khoảng 6 giờ tối. Bữa tối được nấu gồm các món: thức uống, khai vị, món tráng miệng, món chính. Các món khai vị phổ biến như súp, bơ hoặc phomat, món trộn, bánh mỳ. Món chính có thể là những món từ thịt vịt, gà, cừu, hải sản, beefsteak. Món tráng miệng bao gồm bánh pudding nhân trái cây, kem. Người Mỹ thường thưởng thức rượu vang trắng hay đỏ, soda, nước ngọt, nước trái cây, coca cola, bia trong những bữa tối.

Đặt mua vé máy bay giá tốt ở phòng bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Nhật Venus để sở hữu cơ hội tận hưởng hương vị tuyệt vời của các món đặc trưng nước Mỹ.
Số điện thoại: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

2 nhận xét: