Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Kho tàng đồ ăn quốc gia Anh

Đến miền đất của vô số món ăn độc đáo của quốc gia cùng vé máy bay Anh giá rẻ, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , đặt vé máy bay đi du lịch Anh để có may mắn thưởng thức, trải nghiệm các hương vị tuyệt vời nhất.

Anh quốc được khắp thế giới biết tới với những công thức nấu món ăn hấp dẫn, đặc sắc. Các món ăn nước Anh không những mang tới cho những thực khách một bữa ăn dưỡng chất mà cùng với đó còn mang tới cảm giác được thưởng thức và tận hưởng.

Trong hàng ngàn những đồ ăn tuyệt vời của đất nước này, bạn không thể bỏ lỡ những món ăn đặc sắc sau đây:

Món bánh Shepherd


Đặc sản bánh Shepherd là niềm tự hào của văn hóa ẩm thực quốc gia với hương vị đặc sắc, không thực khách nào có thể kìm lòng. Shepherd được nấu từ các miếng thịt cừu thơm ngon nhất, hoàn hảo nhất. Thịt cừu sẽ được đem đi nghiền nhuyễn để tạo ra loại bánh tuyệt nhất. Món bánh đặc biệt này hay được ăn cùng thịt băm, rau trộn, nước sốt. Còn nữa, trên bề mặt của bánh là một lớp khoai nghiền với vị giòn, màu vàng tươi, đặc biệt hấp dẫn, đưa tới diện mạo vô cùng bắt mắt cho Shepherd.

Đặc sản nướng Cornish


Món nướng Cornish bắt nguồn ở Cornwall với tên gọi Cornish là một món ngon mà chúng ta nhất định phải nếm thử khi du lịch quốc gia Anh cùng vé máy bay Anh, vé máy bay đi Mỹ , đặt vé máy bay đi du lịch Anh . Đặc sản bánh tuyệt vời này được nấu từ các nguyên liệu bao gồm khoai tây, hành tây, rau cải , thịt bò. Cornish là một bữa ăn ăn dành cho bữa trữa, rất được ưa thích bởi người dân Anh.

Món Xúc xích Cumberland


Xúc xích thịt heo Cumberland là một món ngon khác hết sức được yêu mến ở quốc gia Anh. Món ăn này được nấu từ các thực phẩm quan trọng là thịt heo nghiền cùng với những loại gia vị, thảo mộc khác. Đồ ăn cùng phổ biến nhất với món Cumberland là khoai tây nghiền. Bên cạnh đó, quý khách cũng nên dùng món ăn này cùng với mù tạt để tạo thêm hương vị.

Đặt vé máy bay đi du lịch Anh giá thấp nhất, hãy gọi tới hotline: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: