Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng giá tốt nhất

Khám phá nhịp sống ở thủ đô Nga - Moscow cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Thành phố Mátx- cơ - va là thủ đô của quốc gia Nga và là giáo dục, kinh tế, giao thông vận tải, trung tâm chính trị, tài chính hàng đầu của đất nước. Hình ảnh đặc trưng của thành phố là chàng kỹ sĩ cưỡi trên lưng bạch mã, tay cầm giáo đang chiến đấu với rồng.


Mátx - cơ - va là một thủ đô thơ mộng, chứa đựng gần một nghìn năm lịch sử anh dũng của quốc gia Nga. Mỗi vị khách du lịch ghé thăm nơi đây chắc hẳn sẽ có nhiều niềm yêu thích và xúc cảm khác nhau khi được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của các các cung điện vàng son, những điểm đến chứa đựng các giá trị lịch sử nổi danh, công trình kiến trúc lâu đời và tầm cỡ,...

Ghé thăm thành phố Moskva cùng vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, nơi trước hết để du khách tới trải nghiệm là một quần thể nhà thờ , nhà bảo tàng, quảng trường, cung điện,... Với những phong cách kiến trúc đặc sắc mang các dấu ấn lịch sử ngay giữa lòng Moscow.


Cung điện Kremlin




Điện Kremlin nằm giữa lòng thành phố, trên một ngọn đồi được bao quanh bởi các bức thành gạch cao, kiên cố với 20 ngọn tháp. Khu quần thể ấy gồm có những viện bảo tàng, nhà thờ, cung điện, cơ quan chính phủ,... Mỗi phần đều là những thực thể tuyệt vời gắn bó với những giai đoạn phát triển của dân tộc Nga.

Ở trung tâm Kremlin là điện Amoury, hiện là khu bảo tàng cổ xưa nhất, lưu gi toàn bộ cổ vật quý giá của các gia đình quý tộc ngày xưa mũ miện nạm kim cương, những cỗ xe ngựa, khăn choàng nạm trang sức quý,...


Thánh đường lớn St.Basil"s




Nga có khá nhiều thánh đường nguy nga và giàu lịch sử nhất toàn thế giới. Đặc biệt là, thánh đường St.Basil"s là hình ảnh đặc biệt và tiêu biểu nhất. Thánh đường St.Basil"s tọa lạc cạnh Quảng trường đó, bao quanh bởi 8 nhà thờ nhỏ, xây bằng gạch đỏ với kiểu kiến trúc dạng tháp.

Các nhà thờ đều có hệ thống mái vòm riêng, dạng củ hành với các sắc sặc sỡ và những họa tiết khác nhau, tạo ra một tác phẩm kiến trúc vô cùng độc đáo.

Ngoài ra, du khách với

vé máy bay Nga

có thể tham dự chuyến thám hiểm thế giới dưới lòng đất bằng xe điện ngầm. Tất cả ga xe tầu điện ngầm ở Mátx- cơ - va được lát đá hoa cương với nhiều những phần trang trí với các kiệt tác hội họa nghệ thuật siêu thực.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Indochina Airlines, Singapore Airlines, British Airways, Korean Air, Quantas Airways, Japan Airlines
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

1 nhận xét: