Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Những địa điểm du lịch ấn tượng nhất nước Nhật

Cùng với phòng vé máy bay đi Nhật giá rẻ , bán vé máy bay đi Nhật tận hưởng các cảnh đẹp thiên nhiên quốc gia Nhật Bản như một chọn lựa hoàn hảo cho kì nghỉ của riêng bạn nha.

Tính từ đầu tháng 9 cho tới cuối tháng 11 hàng năm là thời điểm hoàn hảo để bạn đặt chân đến những thành phố của đất nước Nhật Bản. Cảnh tượng thiên nhiên mùa thu mang đến cho du khách những kỉ niệm đáng nhớ. Suốt mùa thu, mỗi con đường của Nhật Bản đều đang vào mùa của những cây lá đỏ.

Các danh thắng mà du khách bốn phương không thể bỏ lỡ khi đặt chân tới Nhật Bản:

Công viên Rikugi-en thơ mộng



Rikugi-en thơ mộng và quyến rũ với những dãy cây chuyển màu, các hồ nước xanh trong, những chiếc cầu duyên dáng. Những tháng ngày mùa thu là lúc Rikugi-en rực rỡ sắc đỏ vàng của những cây lá phong, ấy cũng chính là thời gian hoàn hảo để các du khách tham quan đất nước Mặt trời mọc cùng với phòng bán vé máy bay Nhật giá rẻ , bán vé máy bay Nhật Venus. Rikugi-en được xây dựng từ năm 1702, tọa lạc ở thủ đô Tokyo, là điểm đến hấp dẫn khách du lịch. Quý vị có thể ngắm nhìn nét đẹp của Rikugi-en ngay giữa lòng thủ phủ Tokyo.

Du ngoạn tại sông Hozu



Mỗi khi thu về, dòng sông Hozu dường như đặc biệt hơn nhiều. Khi du ngoạn nơi đây, du khách đừng bỏ qua cơ hội được đứng trên con thuyền nhỏ, xuôi theo dòng sông Hozu nhìn ngắm khung cảnh thơ mộng của những rừng cây lá đỏ tuyệt diệu. Sông Hozu là một dòng chảy trong trẻo thuộc ở phía Tây của cố đô Kyoto.

Ngôi làng Hida Takayama



Thuộc tỉnh Gifu, , Hida Takayama ngày xưa vốn là một thị trấn bao quanh dãy thành cổ chính bởi vậy khi tới địa danh này du khách sẽ cảm thấy như đang lạc vào thời xưa bởi những căn nhà nhiều năm tuổi với những đặc sản truyền thống độc đáo. Cùng với đó các ngôi chùa nằm giữa cảnh quan thiên nhiên rực rỡ nhất định là một địa điểm ghé thăm tuyệt vời của bạn.

Liên hệ ngay đến số máy của đại lý bán vé máy bay Nhật, vé máy bay đi Nhật để đăng ký vé máy bay giá rẻ bất ngờ nhất: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: