Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với ưu đãi lớn

Phòng vé Venus - đại lý vé máy bay chuyên phân phối

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Ưu đãi hot, bây giờ sẽ gửi đến các thông tin về điều kiện học tập, điều kiện sinh hoạt, hệ thống giáo dục thiết yếu nhất đối với các bạn sinh viên khi nghiên cứu và học tập ở đất nước Mỹ nhé



Học tập tại Mỹ là xu hướng của nhiều học sinh, sinh viên. Hãy cùng khám phá các nguyên nhân tạo nên sức hút của môi trường đào tạo Hoa Kỳ nhé.

Nội dung chương trình giảng dạy
Nội dung bài giảng hệ thống giáo dục Mỹ được tạo ra với mong muốn trợ giúp những sinh viên, học sinh được phát triển và hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Quý vị có thể dễ dàng nhận ra điều này qua những đòi hỏi bắt buộc về môn học. Học sinh được đề nghị đăng ký một số môn học nhất định như: khoa học tự nhiên và xã hội,... Cấu trúc chương trình đào tạo như vậy cung cấp cho các sinh viên, học sinh các hiểu biết tổng quát về những lĩnh vực kiến thức khác nhau. Từ đó, những sinh viên, học sinh có tri thức thiết yếu để có được đời sống vật chấtcũng như tinh thần tốt đẹp hơn trong tương lai.



Các chương trình ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn tạo những cơ hội thuận lợi nhất cho những sinh viên, học sinh tiếp cận với các hoạt động, chương trình ngoại khóa, giúp các bạn sinh viên, học viên có trách nhiệm hơn đối với những hoạt động cộng đồng, đồng thời, tôi luyện cho mình sự tự tin, năng động. Tại các trường đại học của Mỹ có rất nhiều câu lạc bộ sinh viên, đoàn thể như: hội leo núi, tổ chức ân xá quốc tế, hội sinh viên quốc tế,... Các đoàn hội khác nhau với mục đích không giống nhau nhưng đều có ý nghĩa nhân văn là giúp sinh viên năng động hơn trong điều kiện học tập quốc tế.

Việc làm thêm
Những học sinh du học Việt Nam có cơ hội chọn lựa các công việc làm bán thời gian vừa sức, thích hợp với giới hạn về thời gian là 20 giờ làm việc/ tuần trong thời gian học và không giới hạn số giờ làm trong các kỳ nghỉ. Những chính sách này cho phép những học sinh du học Việt Nam đi làm thêm để phụ giúp cho việc học và cũng là những cơ hội để các bạn trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.



Venus hy vọng rằng các thông tin phía đây bổ ích đối với sinh viên, học sinh. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Khuyến mãi bất ngờ xin chúc cho dự định du học của các bạn may mắn và suôn sẻ.

Venus sẽ rất vinh hạnh được giúp bạn đặt những tấm vé máy bay đi du học Mỹ giá chất lượng nhất.

Liên hệ mua

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

khuyến mãi lớn qua số máy: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét