Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng khuyến mãi bất ngờ

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực Mỹ
Nước Mỹ là một hợp chủng quốc với đa dạng về văn hóa và sắc tộc, do đó cách chế biến và thưởng thức những thức ăn tại Mỹ cũng hết sức phong phú. Dù vậy, chúng ta vẫn có thể “nhận dạng” những văn hoá ẩm thực Mỹ dựa trên những món ăn nhanh .

1. Bữa sáng kiểu Mỹ





Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng giống Phương Đông. Bởi họ muốn ăn kiêng và họ thường bận rộn với công việc. Danh sách món ăn hay hiện diện nhất trong một bữa sáng kiểu Mỹ là đôi chút ngũ cốc và sữa tươi hoặc bánh nướng với bơ peanut butter cùng với một ly cà phê hoặc sinh tố hoa quả. Những ngày cuối tuần, người ta hay chế biến các bữa sáng giàu dinh dưỡng hơn bao gồm nước ép trái cây, trứng rán, bánh mì . Bạn sẽ có dịp nếm thử các bữa ăn kiểu Mỹ khi đặt vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

của phòng vé máy bay Venus chúng tôi

2. Bữa ăn trưa





Ở Mỹ giờ nghỉ trưa thường chỉ từ 30 tới 60 phút. Chính bởi lẽ đó, đối với những cán bộ, nhân viên, bữa trưa thường được dùng ngay tại nơi làm việc, khẩu phần ăn cũng tương đối đơn giản.
Một phần cán bộ nấu thức ăn trưa ở nhà nhưng thông thường bữa trưa của người Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ được ép lại với nhau, được phết với bơ, mù tạc, nước sốt và kẹp ở giữa là phomat, gà, cá, thịt, đôi khi bánh mỳ kẹp lạnh được làm với phomat, đậu phụng, giăm bông, bơ, nước sốt, mứt cùng những miếng mỏng gà tây, thịt cừu, cà chua, xà lách, thịt bò nướng, cá ngừ.

3. Bữa ăn tối





Cơm tối được cho là bữa ăn quan trọng nhất và thường được bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa ăn tối gồm các món ăn: khai vị, món chính, thức uống, món tráng miệng. Những món khai vị thường thấy như bơ, salad trộn, soup, bánh mỳ; món chính gồm bò beefsteak, những món từ thịt gà, vịt, cừu, hải sản; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường uống bia, soda, nước ngọt, rượu vang đỏ hay trắng, nước trái cây, coca cola vào các bữa tối.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

: Nippon Airways, Korean Airlines, China Airlines, Singapore Airlines, Qatar Airways, VietNam Airlines
Số điện thoại phòng vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét