Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Nga cùng giá chất lượng nhất

Trải nghiệm cuộc sống ở thủ đô Nga - Moskva cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Moscow là thủ đô của quốc gia Nga và là trung tâm chính trị, giao thông vận tải, tài chính, kinh tế, giáo dục bậc nhất quốc gia. Biểu tượng của thủ đô là hình ảnh kỹ sĩ cưỡi bạch mã, tay cầm giáo đang nghênh chiến với một con rồng.


Mátx - cơ - va là một thủ đô trầm lắng, gìn giữ gần một ngàn năm lịch sử bi tráng của dân tộc Nga. Từng du khách tham quan nơi đây hẳn là sẽ có các sự yêu thích và xúc cảm đặc biệt khi được chứng kiến tận mắt vẻ đẹp của các công trình kiến trúc lâu đời, những tòa cung điện sang trọng, những địa danh ẩn chứa các giá trị lịch sử nổi danh,...

Đến thăm thủ đô Moscow với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, nơi trước hết để du khách dừng chân thưởng ngoạn là một quần thể quảng trường, thánh đường, cung điện, viện bảo tàng,... Với các kiểu kiến trúc ấn tượng mang nhiều dấu ấn của các cột mốc lịch sử nằm ngay giữa trung tâm thủ đô Moscow.


Điện Kremlin




Cung điện Kremlin tọa lạc giữa trung tâm Mátx- cơ - va, trên ngọn một quả đồi được xây quanh bởi những bức tường gạch kiên cố với hai mươi ngọn tháp. Tất cả quần thể đó gồm có những viện bảo tàng, cung điện, cơ quan chính phủ, nhà thờ,... Mỗi công trình kiến trúc đều là những di tích xinh đẹp gắn bó mật thiết với những thời kỳ lịch sử của dân tộc Nga.

Ở giữa cung điện là cung Amoury, hiện là khu bảo tàng cổ kính nhất, lưu gi tất cả kỷ vật quý báu của Hoàng tộc ngày xưa vương miện đính kim cương, những cỗ xe ngựa, tấm khăn choàng nạm trang sức giá trị,...


Nhà thờ lớn St.Basil"s




Đất nước Nga sở hữu khá nhiều thánh đường lớn nguy nga và giàu lịch sử nhất trên thế giới. Đáng kể tới nhất là, tòa nhà thánh St.Basil"s là hình ảnh đặc biệt và nổi tiếng nhất. Tòa nhà thánh St.Basil"s tọa lạc bên Quảng trường đó, chung quanh là nhiều thánh đường nhỏ, được xây dựng bằng vật liệu gạch với kiểu kiến trúc dạng tháp.

Các thánh đường đều có mái vòm riêng, trông giống củ hành với những màu sắc nổi bật và các chi tiết riêng biệt, tạo ra một tác phẩm kiến trúc vô cùng đặc sắc.

Bên cạnh những điểm du lịch, khách tham quan cùng

vé máy bay Nga

có thể tiến hành chuyến khám phá cuộc sống dưới lòng đất với tàu điện ngầm. Toàn bộ nhà ga tàu điện ngầm tại Moscow được lát bằng đá hoa cương với nhiều các hàng trang hoàng bằng các sản phẩm nghệ thuật thể hiện hiện thực.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: VietNam Airlines, Air France, Air Asia, Eva Air, British Airways, China Southern Airlines
Tổng đài phòng vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét