Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Mỹ với khuyến mãi hấp dẫn

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực của Mỹ
Đất nước Mỹ là một hợp chủng quốc đa sắc tộc, đa văn hóa, do đó phương pháp thưởng thức và nấu nướng ẩm thực tại Mỹ cũng hết sức phong phú. Tuy nhiên, văn hóa ẩm thực Mỹ có thể được nhân ra ở bất kỳ nào trên Thế giới với những nét đặc trưng riêng biệt.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Người Mỹ, nói chung không coi trọng bữa sáng bằng các nước Phương Đông. Bởi lẽ họ bận rộn thêm nữa họ muốn ăn kiêng. Danh sách món ăn phổ biến nhất trong một bữa sáng phong cách Mỹ là một chút ngũ cốc với sữa tươi hay cà phê hoặc ly nước ép trái cây dùng với bánh nướng quết bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter). Những dịp cuối tuần, người Mỹ thường hay làm những bữa sáng giàu dinh dưỡng hơn gồm có trứng rán, nước ép hoa quả, bánh mỳ . Quý khách hàng sẽ có thể thưởng thức các bữa ăn theo phong cách Hoa Kỳ khi đặt vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

ở đại lý máy bay Venus

2. Bữa ăn trưa





Tại Mỹ thời gian nghỉ trưa dành cho cán bộ, nhân viên thường rất ít chỉ từ 30 – 60 phút. Chính bởi lẽ đó, nhân viên thường ăn tại nơi làm việc, khẩu phần ăn cũng rất đơn giản và nhanh gọn.
Nhiều cán bộ, nhân viên chế biến bữa ăn trưa tại nhà nhưng thường thì suất ăn trưa của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Đây là loại bánh mỳ có những miếnglát bánh mỳ ép lại với nhau, bên trong có bơ, mù tạc, nước sốt và kẹp ở giữa là cá, gà, phomat, thịt hoặc bánh mỳ kẹp lạnh được làm với giăm bông, lạc, mứt, bơ, phomat, sốt cùng những miếng mỏng gà tây, xà lách, thịt bò , cà chua, thịt cừu, cá ngừ.

3. Cơm tối





Đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và thường được bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa tối được làm gồm các món: món chính, khai vị, đồ uống, tráng miệng. Món khai vị như bánh mỳ, soup, món trộn, phomat; món chính có thể là beefsteak, những món từ thịt gà, hải sản, vịt, cừu; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Người Mỹ thường uống rượu vang trắng hoặc đỏ, coca cola, soda, nước ép hoa quả, bia, nước có gas vào các bữa ăn tối.
Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét