Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Vé máy bay du lịch Mỹ với khuyến mãi bất ngờ

Phòng vé máy bay Venus luôn sẵn sàng cung cấp các quý vị chương trình giá tốt vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Với những hỗ trợ hoàn hảo, thiết thực nhất.
Vé máy bay Mỹ, sự lựa chọn hoàn hảo mang các quý vị đặt chân tại nước Hoa Kỳ xinh đẹp và văn minh. Cùng với phòng

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

,... - Venus chúng tôi du lịch 7 kỳ quan do con người xây dựng của nước Hoa Kỳ để sở hữu những hành trình đảm bảo và chi phí tấm.

Cầu Brooklyn ở Tp New York




Brooklyn được bắc qua sông ở giữa vùng Manhattan , Brooklyn. Năm 1855, kỹ sư John Roebling quyết định dựng cây cầu hùng vĩ mà khi đó rất nhiều người dân nói là không thể. Brooklyn có chiều dài khoảng 1825 mét khánh thành vào năm 1883 sau 13 năm khi bắt đầu xây dựng. Mỗi ngày, có khoảng 120.000 xe hơi cùng hàng nghìn xe đạp và người đi bộ lưu thông trên cây cầu.

Cầu Cổng Vàng của Tp San Francisco




Golden Gate nằm ở đại lộ 101 nối Cổng Vàng và Thái Bình Dương. Cây cầu treo này được xây dựng khoảng năm 1993 với chi phí 35 triệu USD. Khoảng năm 1937 Golden Gate hoàn thành và được công nhận cây cầu treo dài nhất trên thế giới . Từ đó cầu Golden Gate được coi là đặc trưng tại thành phố San Francisco.

Đập Hoover của sông Colorado




Đập Hoover nằm ở trên sông Colorado ở khoảng giữa bang Nevada , Arizona. Vào những năm 1931, người đứng đầu của Mỹ, tổng thống Hoover đã xây công trình để chặn con sông hung dữ trữ nước, phát điện, phục vụ tưới tiêu. Có chục nghìn người dân đã cùng nhau xây dựng đập Hoover này. Sau khi hoàn thành đập lập tức lập 3 kỷ lục: Công trình thủy lợi tốn kém nhất, nhà máy phát điện lớn nhất thời kỳ bấy giờ, đập cao nhất

Tháp Space Needle




Space Needle nằm Đại lộ bốn của thành phố Seattle, Washington. Tháp được xây để phục vụ Hội chợ thế giới năm 1962. Tháp có chiều cao 184 mét. Với kiến trúc rộng ở dưới mặt đất, nhỏ lại ở phần giữa và ngọn tháp là khối hình tròn. Space Needle nhanh chóng chứng nhận biểu tượng của thành phố Seattle.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Tiger Airways, Quantas Airways, Korean Air, British Airways, Singapore Airlines, Indochina Airlines
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét