Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng khuyến mãi bất ngờ

Cùng đồng hành với những vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá ưu đãi đáng ngạc nhiên nhất thưởng thức hương vị những đồ ăn ngon phổ biến của Mỹ sôi động quý vị nhé.
Bên cạnh các công trình nghệ thuật ngoạn mục, phong cảnh thiên phú hấp dẫn thì nghệ thuật ẩm thực Mỹ cũng góp phần hấp dẫn du khách năm châu. Các bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để trải nghiệm ẩm thực tại đây nhé.

Các đặc sản ẩm thực của đất nước Hoa Kỳ

Món ăn Falafel





Falafel là món khai vị nấu từ đậu xanh, dầu ô liu, vừng, tỏi và nước chanh,... Rất được yêu thích tại Mỹ. Cách làm đồ ăn bổ dưỡng này không quá cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đỗ xanh rồi trộn với các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị vừa vặn, viên lại thành những miếng vừa ăn và cho vào chiên vàng. Với chỉ chút ít thời gian, món Falafel hấp dẫn đã sẵn sàng để bạn thưởng thức. Món ăn này quả sự là một quà tặng tốt cho sức khỏe, một chọn lựa tuyệt vời cho các du khách.

Bánh Pizza của Mỹ





Những thực phẩm tạo ra đồ ăn tuyệt vời này gồm: cà chua, phô mai, bột mỳ đặc biệt là một loại thực phẩm sạch tươi như: thịt gà, hải sản, thịt bò, dăm bông, lạp xưởng, nấm tươi, xúc xích,... Những sự kết hợp tuyệt vời này mang đến mùi vị hấp dẫn, làm say mê các du khách. Pizza là món ngon được các người dân Mỹ cùng với những du khách năm châu yêu mến nhất.

Burrito




Món Burrito – loại bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, đậu hoặc là gạo. Bên cạnh các loại thực phẩm chính đó, burrito cũng có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, kem chua, pho mát, thịt lợn, gà, bò,... Và cuốn tròn lại để thưởng thức. Burrito này là sự hòa trộn của nét đặc sắc của phong cách ẩm thực Mỹ và Mexico.
Phòng vé Venus triển khai dịch vụ mua vé máy bay đi Mỹ, của các hãng dịch vụ hàng không nội địa và ngoại địa: Japan Airlines, Korean Air, Indochina Airlines, Quantas Airways, Singapore Airlines, British Airways...

Số máy liên hệ: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét