Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Đặt vé máy bay du học Mỹ cùng ưu đãi đặc biệt

Đại lý vé Venus - đại lý chuyên cung cấp

Vé máy bay Tết 2016

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi bất ngờ, trong bài viết này sẽ mang đến các thông tin về hệ thống giáo dục cần thiết với các bạn khi học tập tại đất nước Hoa Kỳ nha



Bước tiếp con đường học tập ở Mỹ ngày càng xu thế của nhiều học sinh, sinh viên. Đồng hành cùng với phòng vé máy bay Venus chúng tôi khám phá các nguyên nhân tạo nên sức hút của hệ thống giáo dục & đào tạo Mỹ nhé.

Chương trình học
Cấu trúc chương trình giáo dục của tất cả những trường học ở Mỹ được thiết kế nhằm trợ giúp những học viên được lĩnh hội kiến thức cùng với hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy điều này qua các yêu cầu bắt buộc về môn học. Những bạn học viên phải đăng ký những môn học nhất định như: khoa học tự nhiên, xã hội,... Cấu trúc chương trình dạy và học như vậy trang bị cho sinh viên các hiểu biết cơ bản về các mảng kiến thức khác nhau. Nhờ vậy, các học viên có được kiến thức nền tảng để sống, học tập và làm việc tốt hơn .



Những chương trình ngoại khóa
Các ngôi trường ở Mỹ luôn đưa ra những cơ hội tốt nhất cho những học viên tiếp cận với những chương trình, hoạt động ngoại khóa, khiến cho các bạn học viên, sinh viên tự tin hơn, sôi nổi hơn, có trách nhiệm hơn trong những hoạt động chung của cộng đồng. Tại Mỹ có rất nhiều đoàn, hội sinh viên như: tổ chức ân xá quốc tế, hội leo núi, hội sinh viên quốc tế,... Những tổ chức khác nhau với mục đích khác nhau nhưng đều mang ý nghĩa chung là giúp những học viên, sinh viên hòa nhập hơn trong môi trường học tập toàn cầu.

Việc làm part time
Các học sinh du học Việt Nam có cơ hội tìm kiếm những việc làm thêm nhẹ nhàng, phù hợp với hạn chế là 20 giờ làm việc/ tuần trong học kỳ và không giới hạn số giờ làm trong các kỳ nghỉ. Điều này tạo cơ hội cho những học sinh du học Việt Nam có thể đi làm thêm để trang trải chi phí học tập và sinh sống và cũng chính là một cơ hội để các du học sinh trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống .



Mong rằng những thông tin du học Mỹ vừa rồi giúp ích cho các sinh viên. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Khuyến mãi hấp dẫn xin chúc cho dự định du học của các quý vị suôn sẻ và may mắn.

Đại lý vé Venus rất hân hạnh được phục vụ bạn đặt những chiếc vé máy bay đi du học Mỹ giá bất ngờ nhất.

Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Nippon Airways, Singapore Airlines, China Airlines, VietNam Airlines, Qatar Airways, Korean Airlines
Liên hệ đăt mua Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ giá tốt nhất qua số máy: 04.85855572 / 0914.642.785 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét