Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng ưu đãi đặc biệt

Đồng hành cùng với những tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá rẻ nhất trải nghiệm các đồ ăn ngon phổ biến của nước Mỹ sôi động quý khách hàng nhé.



Bên cạnh các kiến trúc ngoạn mục, cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn thì nghệ thuật ẩm thực Mỹ cũng là một nhân tố hấp dẫn khách tham quan năm châu. Các quý vị đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để du lịch ẩm thực nơi đây nhé.

Số điện thoại liên hệ: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Nét hấp dẫn ẩm thực Mỹ

Đặc sản Falafel
Falafel – món khai vị được làm ra từ vừng, đậu xanh, nước chanh, tỏi và dầu ô liu,... Rất được ưa thích ở Mỹ. Cách nấu nón ăn này rất đơn giản, chỉ cần cho đỗ tắt đã xay nhuyễn, trộn đều cùng các nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, vê lại thành các viên vừa ăn và để hoàn thành món này bạn chỉ cần chiên vàng là được. Với chỉ mấy công đoạn đơn giản, món Falafel bổ dưỡng đã được hoàn thành. Falafel quả sự là một quà tặng tốt cho sức khỏe, một lựa chọn đúng đắn cho vị khách du lịch.



Pizza của Hoa Kỳ
Các thực phẩm tạo nên đặc sản ẩm thực tuyệt ngon này gồm: pho mát, cà chua, bột mỳ bên cạnh đó là các loại thực phẩm bổ dưỡng như: thịt bò, thịt gà, hải sản, dăm bông, lạp xưởng, nấm tươi, xúc xích,... Những sự hòa quyện bổ dưỡng này mang đến mùi vị đặc biệt, làm du khác không thể quên. Pizza là món ăn được các cư dân Mỹ cũng như các du khách quốc tế yêu mến nhất.

Bánh cuộn Burrito
Món cuộn Burrito – bánh cuộn có thành phần là thịt bò, gạo hoặc là hạt đậu. Ngoài các nguyên liệu chính đó, burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: phô mai, bơ, kem chua, lợn, gà, bò,... Và cuốn tròn lại và thưởng thức. Món bánh này là sự pha trộn của nét độc đáo của phong cách ẩm thực Mexico và Mỹ.



Để sở hữu vé máy bay đi Mỹ, các bạn có thể sử dụng những hãng dịch vụ hàng không : Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét