Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Đăng ký vé máy bay du học Mỹ cùng ưu đãi khủng

Đại lý vé máy bay Venus - phòng vé máy bay cung cấp

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Ưu đãi đăc biệt, trong tin bài này sẽ đem đến các du học sinh thông tin về điều kiện sinh hoạt, hệ thống giáo dục, môi trường học tập khi du học tại quốc gia Mỹ nha



Hiện nay, ngày càng có nhiều học sinh, sinh viên có ước mơ tiếp tục con đường học tập ở Hoa Kỳ. Cùng tìm hiểu các lý do tạo nên sự thu hút của hệ thống đào tạo của Mỹ nhé.

Cấu trúc chương trình giảng dạy
Cấu trúc bài giảng hệ thống giáo dục Mỹ được biên soạn nhằm trợ giúp những học sinh, sinh viên được lĩnh hội tri thức và hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Điều này được bộ lộ cụ thể thông qua những yêu cầu bắt buộc về môn học. Học sinh, sinh viên phải đăng ký các môn học nhất định thuộc các lĩnh vực như: ngoại ngữ, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên,... Nội dung chương trình giáo dục như vậy cung cấp cho sinh viên, học sinh tri thức tổng quát về các lĩnh vực kiến thức khác nhau. Nhờ vậy, những học viên có kiến thức nền tảng để có được cuộc sống tinh thần,và vật chất tốt hơn .



Những sự kiện ngoại khóa
Các trường học ở Mỹ luôn tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho các sinh viên, học sinh tiếp cận với các chương trình, sự kiện ngoại khóa, giúp các bạn sinh viên có trách nhiệm hơn trong những hoạt động của cộng đồng, đồng thời, tôi luyện cho mình sự năng động, tự tin. Ở Mỹ có rất nhiều câu lạc bộ sinh viên, đoàn thể như: tổ chức ân xá quốc tế, hội leo núi, hội sinh viên quốc tế,... Các đoàn hội khác nhau với mục tiêu hoạt động không giống nhau nhưng đều mang ý nghĩa tốt đẹp là giúp các sinh viên dễ dàng năng động hơn trong môi trường học tập quốc tế.

Việc làm part time
Các học sinh du học Việt Nam có điều kiện chọn lựa các việc làm bán thời gian không hề nặng nhọc, phù hợp với giới hạn là 20 giờ làm việc/ tuần trong thời gian học và không giới hạn số giờ làm trong các kỳ nghỉ. Những chính sách này cho phép những du học sinh Việt Nam có thể có những công việc part time để phụ giúp cho việc học và cũng là những cơ hội để các sinh viên trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.



Phòng vé máy bay Venus hy vọng rằng các thông tin du học trên đây giúp ích cho các học viên, học sinh. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Giá chất lượng nhất xin kính chúc cho dự định du học của du học sinh gặp nhiều thuận lợi.

Venus sẽ rất vinh hạnh được phục vụ bạn đặt những tấm vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi lớn.

Liên hệ đặt

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

giá bất ngờ nhất qua số máy: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét