Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Đức cùng khuyến mãi hấp dẫn

Phòng vé Venus chuyên phân phối các loại vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi Mỹ

, vé máy bay đi Pháp… ưu đãi khủng, hành trình tốt nhất, hỗ trợ đặt vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Venus luôn hân hạnh hỗ trợ quý vị.
Bây giờ, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ cùng bạn Trải nghiệm nét độc đáo ẩm thực nước Đức: các đồ ăn đặc biệt, các phong cách ẩm thực hấp dẫn của cư dân nước Đức nha.


Đất nước Đức nằm trung tâm của Châu Âu và là đất nước kết hợp bởi các văn hóa vì vậy nền văn hóa tại Đức đặc biệt phong phú cùng nhiều độc đáo khác nhau. Ví dụ là nét ẩm thực ngon miệng hãy cùng các chiếc vé máy bay Anh, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

trải nghiệm đặc sản ẩm thực đặc trưng ở đất nước Đức :

Món ăn truyền thống Xúc Xích Đức




Khi khám phá nét ẩm thực ở nước Đức không nên bỏ lỡ xúc xích Đức món ăn thu hút thực khách trên thế giới. Xúc xích được biết đến xem như đặc trưng của nền ẩm thực nước Đức,vì hương tuyệt vời từ món xúc xích Đức thưởng thức cùng với mùi thơm nồng của những chum bia tươi mới đã níu chân rất nhiều khách du lịch đến thăm ở đây.
Thành phần chính của món xúc xích Đức là óc heo, mỡ động vật xay, thịt bò, thịt bê, thịt lợn cùng với những loại gia vị ngũ vị hương, bột cà ri, mù tạt...Tuy vậy ở miền khác nhau sẽ có cách chế biến nét riêng về cách làm và pha trộn gia vị. Người bản địa Đức thường ăn kèm xúc xích với bánh mỳ tròn, khoai tây rán, cải bắp muối chua hoặc dễ làm là nướng và chấm nước sốt cà chua, mù tạt, tương ớt.

Bánh mì Đức




Bánh mì là một trong các thức ăn xuất hiện mỗi ngày tại Đức. Ngày nay có khoảng 600 hình dạng riêng biệt nhưng có 3 loại chủ yếu: bánh mì đen, bánh mì xám, bánh mì trắng. Người Đức thường ăn kèm với rau củ, bơ, pho mát, xúc xích, mứt. Bánh mì ở Đức được làm bởi các loại ngũ cốc như: hạt mè, hạt hướng dương, hạt yến mạch. Có thể xem bánh mì là tiêu biểu của phong cách ẩm thực ở Đức. Bánh mì là món đơn giản nhưng mang đậm tinh hoa dân tộc.

Bia Đức




Ở nước Đức một trong các lễ hội lớn nhất được tổ chức hàng là lễ hội bia Oktoberfest hấp dẫn hàng trăm nghìn khách du lịch tới dự. Lễ hội Bia ở nước Đức không chỉ thu hút tại phạm vi trong nước mà Lễ hội Oktoberfest đã trở thành nét văn hóa của đất nước này. Bia Đức luôn được ưa chuộng vì nó luôn được đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao trong suốt quá trình chế biến ra sản phẩm. Các loại bia Đức bạn nên uống thử như Zwickelbier, Kellerbier, Kristallweizen, Bitburger.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

..: Nippon Airways, Singapore Airlines, China Airlines, Qatar Airways, Korean Airlines, VietNam Airlines
Số điện thoại phòng vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét