Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Nga cùng ưu đãi đặc biệt

Đại lý vé Venus chúng tôi luôn luôn gửi tới những tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

… giá đặc biệt nhất, hành trình bay phù hợp nhất, trợ giúp mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn luôn hân hạnh phục vụ tốt nhất những nhu cầu của các quý khách hàng.
Kỳ này, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

, vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ cùng bạn khám phá thế giới ẩm thực đất nước Nga xinh đẹp: các món ăn đặc biệt, những phong cách nấu ăn thú vị của người dân nước Nga nhé.
Nền ẩm thực của Nga mang nhiều tính chất của những phong cách ẩm thực Phương Tây. Các loại thức ăn với thành phần chủ yếu hoa quả rừng, thịt rừng, cá xuất hiện rất nhiều trong bữa ăn mỗi ngày cùng những đồ ăn chủ yếu là ngũ cốc. Những món ăn được làm từ thịt gà, thịt gà, thịt heo với món soup được chế biến từ hoa quả cũng không thể thiếu ở các bữa ăn tại Nga.

Bánh mì




Là một món ăn thường có trên bàn ăn mỗi ngày tại Nga. Không những vậy bánh mì tại Nga còn có ý nghĩa ý nghĩa là người nước Nga luôn dành món bánh mì và muối để tiếp cho các vị khách quý. Ngoài những bánh mì thường thì bánh mì đen là loại mà người Nga thường hay ăn thường ăn kèm với thịt heo, thịt bò, mứt, bơ.

Cá Hồi & Trứng




Cá hồi và Trứng là một món ăn đã được người dân Nga ăn rất sớm trong các đồ ăn của họ. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá đỏ, trứng cá đen, trứng cá vàng. Sau khi được lấy ra từ cá hồi sẽ được bảo quản cẩn thận và được ướp cùng với muối và phân loại tỷ mỉ. Người Nga phân theo hình dạng và độ béo của trứng .

Rượu Vodka




Người Nga rất hãnh diện bởi rượu Vodka là một thức uống độc đáo của Nga. Hầu hết người dân Nga chắc hẳn cho rằng một loại cồn tinh chất không vị, không màu, không sắc. Người Nga dùng rượu để làm ấm cơ thể trong những ngày mùa đông lạnh giá. Nguyên liệu chủ yếu để sản xuất rượu là khoai tây và các loại ngũ cốc để lên men.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay Hà Lan

, Pháp..: VietNam Airlines, British Airways, Air Asia, Eva Air, China Southern Airlines, Air France
Tổng đài phòng vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét