Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Italia với giá hấp dẫn nhất

Venus chúng tôi chuyên cung cấp những loại vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… giá ưu đãi nhất, đường bay phù hợp nhất, trợ giúp đặt vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Venus luôn hân hạnh phục vụ các quý khách .
Bây giờ, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị Trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực nước Anh: các món ăn truyền thống, các nghệ thuật ăn uống ấn tượng của cư dân Italia nhé.
Italia không những nổi tiếng bởi sản phẩm thời trang phát triển cùng với những thương hiệu thời trang cuốn hút mà khi nói đến người Ý ta sẽ tưởng tượng đến phong cách ẩm thực ngon miệng hãy cùng với những vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

khám phá món ăn đặc sản đặc trưng của đất nước Ý :

1.Bánh pizza - đặc trưng ẩm thực của người Italia


Chiếc bánh pizza đầu tiên được chế biến vào năm 1889 tại thành phố Napoli. Món là tiêu biểu nhất cho phong cách ẩm thực hòa trộn thú vị bởi lớp vỏ bánh không dày quá được nướng đều tay mang hương vị rất thơm ngon và giòn. Trùm ở bên trên đó là phần pho mát vàng ươm và một chút sốt cà chua, lá, rau thơm.


Bình thường những loại chủ yếu là hoa quả, xúc xích, pizza thịt viên, pizza hải sản, thịt jambon. Ngày nay Pizza đã trở thành biểu tượng của phong cách ẩm thực độc đáo và phổ biến toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - thành phần nấu nướng hấp dẫn


Bên cạnh Pizza, người tại nước Ý cũng rất tự hào bởi món Pho mát. Phô mai đã trở thành món được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới. Italia là đất nước có thể chế biến rất nhiều loại pho mát khác nhau như pho mát mozzarella được sử dụng chế biến pizza hảo hạng, những món nướng, những món đút lò. Hoặc loại pizza asiago làm bởi sữa bò tươi ngon ở vùng thung lũng Dolomite hay thích hợp để ăn kèm cùng mỳ Ý hoặc bánh mì.


Phô mai của nước Ý thường dùng như nguyên liệu cho nấu nướng hình thành sự hòa trộn hấp dẫn của vì hương vị béo ngậy. Pho-mát đã đưa nền ẩm thực ở Ý đi sâu vào lòng thực khách ở toàn thế giới.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

: Nippon Airways, Korean Airlines, Singapore Airlines, China Airlines, Qatar Airways, VietNam Airlines Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

1 nhận xét: