Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với khuyến mãi lớn

Venus chúng tôi luôn luôn dành tặng các quý khách các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… giá đặc biệt nhất, đường bay tốt nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất những yêu cầu của quý khách hàng.
Hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng quý khách khám phá những địa điểm thú vị ở tiểu bang California. Ngoài những trung tâm náo nhiệt tại đây còn nổi bật bởi vì những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Có những điểm du lịch mang một cảnh nên thơ, thơ mộng, thanh bình, lãng mạn lại có những cảnh sắc đem về sự ngạc nhiên bởi những điểm du lịch hùng vĩ.

Công viên quốc gia Yosemite




Công viên Yosemite nằm tại hướng Bắc California nằm tại top các công viên quốc gia có cảnh sắc tự nhiên nổi tiếng và đẹp nhất của Hoa Kỳ. Ở công viên đặc biệt với bức tranh thiên nhiên với hòa hợp của thung lũng, những dãy núi, sông, thác nước khổng lồ. Không những vậy thung lũng được tô vẽ bởi các dòng sông phủ bởi tuyết tại suốt thời kỳ băng hà, thuộc vùng giữa của Yosemite vô cùng lôi cuốn

Thung lũng Chết




Thung lũng Chết hay còn gọi Khu bảo tồn thung lũng chết là nơi có địa hình hiểm trở nhất của California. Vì nhiệt đô cao đã làm ở đây hình thành sa mạc đẹp và lạ mắt. Thung lung hẻo lánh được tô thêm với đụn cát lớn, núi cao, hồ nước thấp hơn mực nước biển, đất đai khô cằn tạo thành một cảnh sắc thiên nhiên thu hút.

Hồ Tahoe




Đối với những khách du lịch yêu thích tự nhiên thì hồ Tahoe là một điểm du lịch đặc biệt với cảnh quan lôi cuốn. Vào khoảng thời gian mùa hè hồ Tahoe là một sân chơi dành cho người bơi lội và đi thuyền. Trong khi đó mùa đông tạo ra một địa điểm độc đáo cho hoạt động lướt ván.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp

Vé máy bay du học Hà Lan

..: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Japan Airlines, Air France, Cathay Pacific, Aeroflot Russian Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét