Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với giá hấp dẫn nhất

Đại lý vé Venus luôn dành tặng các quý vị các chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… ưu đãi khủng, đường bay phù hợp nhất, hỗ trợ đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Đại lý vé Venus luôn luôn sẵn sàng được làm hài lòng quý vị.
Hôm nay, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá tốt

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá về những địa điểm thu hút tại những bờ vực hấp dẫn tại đất nước Hoa Kỳ. Bên cạnh những thành phố sầm uất ở đây còn nổi tiếng bởi các phong cảnh thiên nhiên rất đẹp như Vùng Vực Upper Antelope, Đại Vực ở vùng cao nguyên Colorado, Vùng Vực Bryce.

Đại Vực ở vùng cao nguyên Colorado




Khu vực cao nguyên Colorado là một trong các vùng nổi tiếng nằm ở khu vực Tây Nam ở nước Hoa Kỳ. Tổng diện tích của khu vực cao nguyên Colorado khoảng 337 ngàn ki-lô-mét vuông. Nơi đây có trong mình các cảnh quan hùng vĩ đó là Đại Vực. Đại Vực dài hơn 450 ki-lô-mét. Khoảng cách ở nơi cao nhất tại Vực đến đáy sông khoảng 1,8 ki-lô-mét. Tại đây có những tảng đá sắp xếp thành hai hàng dài. Tại buổi sáng bình minh lên, khi ánh nắng chiếu xuống nơi đây giống như tấm thảm tôn lên vẻ đẹp tráng lệ ở vùng này. Ở khoảng thời gian hoàng hôn buông xuống cũng là thời điểm thích hợp để ngắm vẻ đẹp của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vùng vực Upper Antelope nằm trên khu vực Navajo nằm ở bang Arizona. Nơi đây có nhiều chuỗi hang dưới sự tác động của nước mưa bào mòn. Thời gian tuyệt vời nhất để có thể ngắm là vào mùa hạ mỗi năm. Lúc trời tỏa ánh nắng xuống hang soi sáng thế giới của đá tráng lệ, lung linh, lộng lẫy, huyền ảo. Du khách có cảm giác lọt vào vào thế giới cổ tích. Hàng năm tại đây hấp dẫn hàng trăm nghìn du khách tụ họp tại đây để sở hữu các bức ảnh hấp dẫn của cảnh quan tự nhiên.

Vùng vực Bryce




Vực thuộc vùng phía Tây Nam ở bang Utah. Vực Bryce thu hút bởi những tảng đá trông như những cây cột. Vực Bryce có tên được đặt theo tên của một nhà thám hiểm người Scotland đã bước chân đến đây vào năm 1875. Vùng vực Bryce đã được chứng nhận là Di sản thiên nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vực Bryce ở nơi có độ cao hơn 2700 mét so sánh với mực nước biển. Một năm Vực Bryce có hơn 200 ngày có nhiệt độ thấp hơn 0 độ C. Bởi nhiệt độ thấp nên khi nước đóng đá ở những kẽ đá tạo thành những khe nứt tại mặt đá. Những vết nứt lớn dần và tạo nên các tảng đá có hình dạng lạ mắt.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay du lịch Anh

, Pháp..: Air Asia, British Airways, Air France, Eva Air, China Southern Airlines, VietNam Airlines
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét