Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng giá tốt nhất

Cùng với những tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá hấp dẫn nhất nếm thử vương quốc các đặc sản phổ biến của Mỹ năng động bạn nha.



Cùng với các công trình kiến trúc độc đáo, phong cảnh tự nhiên tươi đẹp thì nền văn hóa ẩm thực Mỹ cũng là một nhân tố thu hút quan khách quốc tế. Các quý khách còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng gọi đến tổng đài của phòng vé máy bay Venus để tới thưởng thức các đặc sản với chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá ưu đãi bất ngờ nhất.

Số điện thoại liên hệ: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Nét cuốn hút ẩm thực Mỹ

Món ăn Falafel
Falafel – món khai vị được chế biến từ nước chanh, dầu ô liu, đậu xanh, tỏi và vừng,... Rất phổ biến tại Mỹ. Đồ ăn thơm ngon này có phương thức chế biến không quá cầu kỳ, chỉ cần cho đỗ xanh đã xay nhuyễn, trộn với các nguyên liệu khác, cho gia vị hài hòa, vê lại thành các miếng vừa ăn và để hoàn thiện món này bạn chỉ cần chiên giòn là được. Với chỉ một vài bước đơn giản, món Falafel bổ dưỡng đã được hoàn thành. Falafel quả thực sự là một quà tặng hấp dẫn, một chọn lựa đúng đắn cho các du khách.



Bánh Pizza Mỹ
Những thành phần tạo ra đồ ăn tuyệt vời này gồm có: pho mát, cà chua, bột mỳ cùng với một vài loại nguyên liệu sạch tươi khác nhau như: hải sản, thịt gà, thịt bò, dăm bông, lạp xưởng, nấm , xúc xích,... Những sự phối hợp hấp dẫn này mang tới mùi vị đặc biệt, làm du khác không thể quên. Pizza là món ăn được những người Mỹ cũng như các khách tham quan ưa thích nhất.

Bánh Burrito
Món Burrito là một loại bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc là hạt đỗ. Ngoài các thành phần thường gặp đó, bánh burrito còn có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, pho mát, bơ, bò, lợn, gà,... Và cuộn tròn lại và ăn. Món bánh này là sự pha trộn của nét đặc sắc của phong cách ẩm thực Mỹ và Mexico.



Đại lý vé máy bay Venus bán vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

của những hãng dịch vụ bay trong nước và nước ngoài: Eva Air, Asiana Airlines, Air France, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét