Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc với ưu đãi hot

Ngày hôm nay, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với vị khách tham quan khám phá thế giới ẩm thực nước Hàn Quốc: những món ẩm thực đặc biệt, những nghệ thuật thưởng thức hấp dẫn của cư dân Hàn nhé.

Phòng vé Venus chúng tôi chuyên gửi tới những tấm vé máy bay Hàn Quốc,… khuyến mãi hấp dẫn, thời gian bay phù hợp nhất, trợ giúp đăng ký vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Venus luôn sẵn sàng trợ giúp các quý khách .

Cùng với tấm vé máy bay Hàn Quốc,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Tìm hiểu các đặc sản thơm ngon tại nước xứ Hàn quý vị nha:


Kimchi của nước Hàn




Có nhiều bạn khi nhắc đến xứ Hàn thì hình dung ngay đến món kim chi, Kimchi là một trong số món ăn thú vị và hấp dẫn chỉ có ở xứ Hàn. Kimchi là một trong những món ăn hàng ngày điển hình của nền ẩm thực nước Hàn Quốc. Món Kimchi chế biến lần đầu vào thế kỷ thứ 7 chỉ là một loại rau cải muối và đến ngày nay đã có nhiều loại cải muối phong phú. Nguyên liệu dùng để muối Kimchi gồm: củ cải, Cải thảo, tỏi, Ớt, hành, cá mực,tôm, sò, gừng, các loại hải sản khác, đường, muối ăn. Món ăn Kim chi được công nhận là một trong năm thức ăn có lợi cho sức khỏe nhất của toàn cầu. Kim chi được ăn cùng với nhiều mức độ đậm gia vị không giống nhau nó thường được bày trên đĩa phẳng. Kim Chi là một thức ăn không thể thiếu trong bữa ăn sum vầy của người dân xứ Hàn, nó là niềm vinh dự của người dân về nền ẩm thực phong phú ở xứ Hàn. Kim chi đem đến cảm xúc rất tuyệt vời với các thực khách.


Món Cơm trộn Bibimbap




Những nước có đồ ăn fastfood nổi tiếng như sandwich ở Anh , hamburger và xúc xích ở Đức thì với người dân xứ Hàn đó là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn Bibimbap là một trong những món ăn phổ biến nhất ở xứ Hàn. Bibimbap được bắt nguồn tại tỉnh Jeolla ở hướng tây nam đất nước Hàn Quốc từ những năm 1800. Thông thường nguyên liệu làm Bibimbap là: trứng, cơm trắng, thịt, các loại rau. Điều đặc trưng của món cơm trộn chính là nghệ thuật pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là dưa chuột thái nhỏ, rau bina, rau diếp, cà rốt, thịt bò thái nhỏ và trứng rán. Tất cả được trộn chung với nước xốt được làm từ ớt trước khi thưởng thức. Thưởng thức món này, bạn sẽ thấy được vị ngọt thơm, săn chắc hấp dẫn của các loài thịt hảo hạng được nêm nếm hài hòa với các hương liệu, hương khó cưỡng của những thanh trứng chiên vàng giòn. Quả thực đây là một món ăn quyến rũ, một món quà dành tặng các du khách của Hàn quốc.


Món thịt nướng đặc sản Bulgogi




Nhắc tới nền ẩm thực nước xứ Hàn, sẽ vô cùng thiếu sót nếu chúng ta không nói đến Bulgogi , gắn liền với đời sống tinh thần và ẩm thực. Có nhiều loại Bulgogi: thịt lợn hoặc thịt bò. Cùng với Kim chi Bulgogi là món ăn đã được công nhận nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của xứ Hàn.Thịt lợn được thái mỏng và được ướp dầu vừng, tiêu đen, tỏi, đường, sốt đậu nành, hành xanh sau đó đem nướng vỉ. Chính gia vị ướp trong bulgogi đã giúp cho món ăn thơm ngon, mềm, đậm đà và mang một hương vị riêng mà bất kỳ ai trong số chúng ta cũng có thể cảm nhận được.Đặc sản Bulgogi sẽ là một chọn lựa hấp dẫn dành cho các quý khách hàng khi đến thăm quốc gia xứ Hàn mộng mơ .

Đặt mua vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, Vé máy bay đi Anh giá rẻ nhất, hãy liên hệ với phòng vé máy bay Venus trong thời gian sớm nhất.

Số điện thoại đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

1 nhận xét: