Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Hà Lan cùng khuyến mãi hấp dẫn

Phòng vé Venus luôn luôn gửi đến các chiếc vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi Mỹ

… khuyến mãi lớn, hành trình tốt nhất, trợ giúp đặt vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn luôn hân hạnh phục vụ quý vị.
Đến với đất nước Hà Lan – nơi của các chiếc cối xay gió trong truyện tranh và các vườn hoa tulip rất rực rỡ hay mạng lưới kênh đào chằng chịt ở thành phố Amsterdam. Bên cạnh đó người dân của xứ sở cối xay gió vô cùng hòa nhã và rất quý khách và là nơi rất có nền lịch sử và văn hóa đa dạng gồm có Nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera, Viện bảo tàng được biết đến rất đông đảo khách du lịch nội địa và quốc tế.
Hôm nay, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các vị khách tham quan Trải nghiệm những địa điểm du lịch đẹp ở đất nước Hà Lan.

Làng của cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể tự mình ngắm cảnh các chiếc cối xay gió quay chầm chậm tại bên cạnh bờ sông Zaanse Schans cách thành phố hơn nửa tiếng ngồi trên xe bus. Giờ đây tại ngôi làng Zaanse Schans bảo tồn mười ba chiếc cối xay gió trong đó có 6 chiếc cổ nhất khoảng 300 tuổi.


Những cối xay gió này đóng mục đích vô cùng đặc biệt đối với người dân Hà Lan. Họ đặc biệt kiêu hãnh vì những chiếc cối xay gió đã tạo thành nước họ.

Kênh đào Amsterdam


Không những hấp dẫn du khách bởi các chiếc cối xay gió khổng lớn hay nhiều ruộng hoa tulip tuyệt đẹp mà tại đây còn được biết đến hàng triệu khách du lịch một năm bởi mạng lưới kênh đào chằng chịt tại thành phố Amsterdam.


Mạng lưới kênh đào ở Hà Lan được xây dựng ở thế kỉ thứ 17 với ba kênh chính là Herengracht, Keizersgracht, Prinsengracht, với mạng lưới kênh rạch này đã tạo thành tường chắn chắc chắn bảo vệ thành phố khỏi sự xâm hại của nước biển. Nơi đây đã được UNESSCO lựa chọn là Di sản thế giới từ năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được cho là một đặc trưng ở đất nước Hà Lan. Hoa Tulip được gieo trồng rất dày đặc ở vườn Keukenhof. Vườn Keukenhof được coi là vườn hoa rộng nhất thế giới với diện tích khoảng 30 ha. Cùng với hàng chục nghìn bông hoa đẹp tuyệt vời sẽ mang đến du khách vẻ đẹp thơ mộng và quyến rũ


Tại đây có những con suối chảy róc rách, các hồ nước êm đềm và những tán cây với chiều dài không giống nhau hòa lẫn với những đóa hoa Tulips, Hyacinths, Daffodils, Begonias, Lilies, Dahlias đã hình thành ở vườn hoa Keukenhof một nét thú vị mà không nơi nào trên toàn thế giới có thể so sánh được. Ngoài ra, ở đây có những đoạn đường mòn được trang trí những tượng làm từ đồng nhỏ bé đặc trưng của tình yêu và các khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước xây dựng về phía Đông Nam của Gelderland. Hoge veluwe là vườn quốc gia có diện tích khá rộng lớn. Trong vườn có rất nhiều cánh hoang sơ mà con người vẫn chưa khám phá tới và những cồn cát, cao nguyên xanh thẳm. Nổi bật tại vườn quốc gia có viện bảo tàng Kroller là điểm giữ các tác phẩm nghệ thuật của họa sỹ nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không cung cấp

Vé máy bay đi Hà Lan

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: VietNam Airlines, Singapore Airlines, China Airlines, Nippon Airways, Korean Airlines, Qatar Airways
Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét