Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đăng ký vé máy bay du lịch Anh khuyến mãi hấp dẫn

Phòng

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus xin gửi đến các quý độc giả danh sách đồ ăn được nhiều người yêu thích nhất tại Anh quốc. Chúc các đọc giả có thêm những kiến thức cần thiết và có cơ hội thưởng thức qua các món ẩm thực bổ dưỡng và thơm ngon ấy khi đặt chân đến nước Anh nhé.
Quốc gia Anh là miền đất của những đặc sản ẩm thực thơm ngon, giàu , cùng với cách chế biến không hề cầu kỳ.

1. Orange marmalade




Mứt Orange marmalade không chỉ làm bởi ruột, mà cả cùi và vỏ cam nữa. Từng miếng mứt là sự kết hợp mới lạ của các hương vị: một chút the đắng dịu nhẹ từ phần vỏ , chút ngọt quyện lẫn với vị chua , khi giòn giòn của phần cùi lúc tan trên lưỡi . Mức cam hay được ăn kèm với bánh mì nướng vào bữa sáng, dùng để nấu ăn, làm bánh...

2. Thịt bỏ lò Roast




Roast xuất hiện nhiều tại những bữa ăn vào dịp cuối tuần, là đồ ăn thơm ngon của người Anh. Món thịt nướng quen thuộc, thơm ngon có thể được chế biến từ các loại thịt nhưthịt lợn, gà, cừu, thịt bò hoặc chim rừng. Rau củ được ăn chung với thịt bỏ lò thường là khoai tây, đậu hạt, súp lơ xanh, cà rốt,... Hấp hay nướng cùng thịt. Thịt Roast có thể ăn cùng với các đồ ăn khác như sốt táo applesauce hay bánh Pudding Yorkshire.
Quý vị hãy truy cập vào hệ thống website của phòng

vé máy bay đi Pháp

Venus chúng tôi để tìm hiểu thêm về nghệ thuật ẩm thực của tất cả những vùng miền nhé.

3. Bánh pie Cottage




Cottage pie là loại bánh phổ biến của đất nước với điểm đặc biệt là lớp bơ cùng với khoai tây nghiền được nướng vàng bỏ lò tới khi chuyển sang màu vàng bắt mắt. Bên dưới lớp khoai là thịt, thường là bò hoặc thịt cừu, xào nhanh cùng cà rốt , bắp hạt, đậu Hà Lan. Cottage là một món đặc sản dễ làm, ngon, dễ ăn, giàu dinh dưỡng, rẻ

4. Herring




Ở Anh, cá trích thường được sơ chế bằng việc xẻ dọc từ đầu tới đuôi cá} mà hai nửa vẫn không tách rời nhau, bỏ phần ruột và làm sạch, rồi được muối và hun khói. Cá trích cần được nấu thêm trước khi ăn:bỏ lò, chiên, luộc hay nướng. Món ăn này là một phần không thể thiếu của một bữa sáng theo phong cách nước Anh, cùng với trứng ốp, thịt ba chỉ hun khói chiên hoặc xúc xích, bánh mì nướng và mứt.
Cùng tới Anh quốc với những chiếc vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có cơ hội thưởng thức các món ăn thơm ngon này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét