Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du học Mỹ ưu đãi khủng

Cùng những tấm vé máy bay Mỹ chất lượng nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và đại lý vé máy bay Venus giúp quý vị chuẩn bị hành trang khi học tập tại Mỹ cùng với đó là sở hữu những hành trình bay đảm bảo nhất.

Hành trang quan trọng trong du học ở Mỹ


1. Đồ dùng cá nhân




Khi mới đặt chân đến Mỹ, bạn nên chuẩn bị những sản phẩm thuốc phổ biến có tác dụng chữa trị ho, cảm, đau đầu... Ngoài ra, chuẩn bị những đồ dùng và dụng cụ riêng như sữa tắm, bàn chải... Sẽ giúp các bạn bớt được một khoản chi phí tương đối lớn .

2. Chuẩn bị trang phục




Với trọng lượng hành lý có hạn, các học sinh du học không nên sắp xếp phục trang mùa đông nếu bạn đến du học ở những vùng khí hậu nóng suốt cả năm, chẳng hạn như những bang Texas, Houston. Thêm nữa, để chống chọi với mùa đông lạnh giá, đồ mùa đông ngoại địa chắc chắn sẽ có chất lượng bảo đảm hơn hẳn. Nghiên cứu thông tin về khí hậu của địa điểm mà các quý vị du học sẽ rất hữu ích trong việc chọn lựa quần áo.

3. Thiết bị điện tử




Dựa trên tư vấn của các học sinh du học tại Mỹ, các đồ dùng điện tử như điện thoại di động, laptop ở Mỹ là những thiết bị điện tử danh tiếng về sự hiện đại và chất lượng tốt với giá tương đối rẻ, thậm chí có phần còn rẻ hơn so với trong nước. Vì vậy nếu như chưa có máy tính hay điện thoại, bạn có thể đợi đến khi tới Mỹ sắm cho mình.
Cùng phòng vé máy bay Venus và

vé máy bay đi Anh

chuẩn bị đầy đủ cho chuyến của mình nhé!

4. Dụng cụ, đồ dùng học tập




Những dụng cụ nghiên cứu và học tập như bút chì, vở, thước kẻ và máy tính,... Ở nước ngoài, cụ thể hơn là Mỹ, có chi phí tương đối đắt. Vậy nên bạn có thể mang theo để dùng trong thời gian mới tới Mỹ.

5. Quy định về hành lý tại Mỹ


Theo quy định về hành lý ký gửi hải quan Mỹ, mỗi du học sinh có thể kí gửi 2 vali, mỗi vali có khối lượng lớn nhất là 23 kg và tổng chiều cao, chiều rộng và chiều dài của hành lý nhỏ hơn 158 xen ti mét. Đối với hàng xách tay, các hãng dịch vụ bay khác nhau có những quy định riêng. Thông thường hành lý xách tay không được lớn hơn 7 kg. Do đó các quý khách hàng hãy chắc chắn hành lý của mình không vượt mức được quy định, bằng không bạn sẽ bắt buộc phải để hành lý thừa tại cảng hàng không hay phải tính thêm phí cho số cân hành lý thừa.
Venus - người bạn đường uy tín dành cho bạn. Hãy nhanh tay mua vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

ở Venus ngay nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét