Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Anh giá rẻ cùng với những khuyến mãi lớn

Cùng đại lý vé Venus để có được các chiếc vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

chất lượng nhất và các hành trình bảo đảm nhất.
Anh quốc là xứ sở của những sự kiện và công trình lịch sử, văn hóa đáng ngưỡng mộ cùng với con người thân thiện. Bất kỳ thành phố nào tại đất nước Anh đều hiện diện các bảo tàng, nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera được biết đến rộng rãi. Các du khách không thể bỏ lỡ cơ hội tới chiêm ngưỡng năm điểm đến sau khi du lịch trên xứ sở sương mù.

1. Tường Hadrian



Tường Hadrian trải dài 117 ki lô mét từ biển Iceland tới Bắc hải. Tường thành Hadrian được những người dân La Mã tạo ra nhằm mục đích bảo vệ che chắn thực địa địa Britannia của họ chống lại những bộ tộc của Scotland. Tường Hadrian được xây dựng đầu thế kỷ hai sau công nguyên, theo sự chỉ đạo của vị vua La Mã Hadrian. Bức tường được xây dựng trong khoảng 6 năm. Hiện tại, tường thành này chỉ còn lại một vài đoạn. Tuy nhiên, nó vẫn mang các giá trị lịch sử ấn tượng

2. Lâu đài Warwick



Tòa nhà Warwick được làm từ gỗ, được vị vua William tiến hành xây dựng năm 1063. Vào thế kỷ 12, tòa lâu đài Warwick được xây dựng lại bằng đá. Trải qua bom đạn chiến tranh ác liệt, cấu trúc bên ngoài của lâu đài được gia cố chắc chắn hơn. Địa điểm này mang đậm những nét tiêu biểu của lối kiến trúc thế kỷ 14. Vào năm 2001, lâu đài Warwick được đưa vào danh sách 10 lâu đài và công trình kỷ niệm hạng nhất của Anh quốc.

Quý khách vui lòng liên hệ đại lý máy bay Venus hoặc tìm hiểu thêm trên những web để sở hữu các chiếc

vé máy bay đi Pháp

giá ưu đãi nhất .

3. Hồ District



Công viên quốc gia District thuộc tỉnh Cumbria ở Tây Bắc nước Anh. Đây là công viên cấp quốc gia có quy mô lớn nhất tại xứ sở sương mù. Nét thu hút của nơi đây chính là những khung cảnh đặc sắc của núi đồi và hồ nước. Công viên District là điểm leo núi và tản bộ ưa thích của thủ tướng Anh quốc. Hàng năm có hàng triệu du khách quốc tế và trong nước tới nơi đây.

4. Tháp London



Từ năm 1100 cho đến nửa thế kỷ 20, người ta sử dụng tòa tháp London làm nhà tù. Nhưng trước đó, nó là cung điện hoàng gia. Tòa tháp được phát hiện trong cuộc xâm chiếm Nooc-Măng của Anh quốc. Tòa tháp London được mệnh danh là “tòa nhà có ma” được biết tới rộng rãi nhất tại Anh quốc. Du khách có thể nghe tới nhiều câu chuyện đáng sợ về ma quỷ lang thang trong tòa tháp London.

5. Scotsworld


Scotsworld là một dãy nhiều các ngọn đồi với độ dốc vừa phải thuộc phía Nam miền trung đất nước Anh. Dãy đồi chính của nó có độ cao lớn nhất là 330 m. Khu vực này nổi tiếng bởi những ngôi nhà được tạo ra bằng vật liệu đá. Nhiều ý kiến cho là Scotsworld xứng tầm đại diện tiêu biểu cho cảnh đẹp Anh quốc.
Đại lý Venus rất hân hạnh đưa đến các quý khách chiếc

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng dịch vụ hàng không lớn nhất!

1 nhận xét: