Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Anh giá đặc biệt nhất

Cùng những chiếc vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Mỹ tìm hiểu London - một trong top những thành phố năng động nhất trên thế giới!

Thành phố Luân Đôn là một thành phố vừa năng đông, sôi nổi, vừa có chiều sâu lịch sử hình thành và phát triển, liên tục dẫn đầu ở toàn bộ những lĩnh vực từ ẩm thực đến các mốt thời trang phong cách nhất . Quả là không có điểm đến nào cuốn hút hơn để du lịch hơn thành phố Luân Đôn khi đặt mua vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và đến Anh quốc.


Những lý do làm chuyến tham quan và du lịch thủ đô London thật đáng mong đợi

Các địa điểm du lịch - tham quan nổi tiếng

Không có gì sảng khoái bằng ghé thăm những địa danh đã trở thành biểu tượng đặc trưng của Anh quốc như: Nhà thờ Thánh Paul, Tháp Big Ben, tòa nhà Quốc hội Anh. Các điểm đến này để lại các ấn tượng không thể quên trong trái tim các khách tham quan quốc tế. Những vị khách du lịch có thể đi bộ giữa các địa điểm này khác để nhìn ngắm những điểm thú vị dọc theo những đường phố, hoặc đi bằng xe điện ngầm, xe buýt để có được cái nhìn tổng thể về thủ đô xinh đẹp này của Anh.


Nghệ thuật ẩm thực đặc sắc

Luân - Đôn quả thực là một vương quốc của các đô ăn ngon nổi tiếng. Ở nơi đây, có vô số món ăn để du khách quốc tế lựa chọn với giá vô cùng phù hợp. Những vị khách tham quan có thể thưởng thức ẩm thực ở dãy nhà hàng Ý, quán rượu phong cách Anh, hộp đêm Nam Mỹ, phố Trung Hoa,...

Hệ thông giao thông thông thoáng

Mạng lưới giao thông ở Luân Đôn là một trong những mạng lưới giao thông hiện đại nhất ở Châu Âu. Mạng lưới tầu điện ngầm kết nối mọi địa điểm của thủ đô với mức giá rất rẻ tạo thuận lợi cho việc đi lại được nhanh chóng đến bất cứ địa điểm nào. Các bạn dễ dàng tìm được tàu điện và chỉ một thời gian ngắn là quý vị đã tới địa danh cần đến. Cũng giống như vậy, thủ đô Luân Đôn có hệ thống tầu hỏa để đi các địa danh xa hơn, hoạt động 24/7


Các khu nhà khách sang trọng

Hệ thống những nhà khách lộng lẫy sẽ khiến các du khách năm châu cảm thấy hết sức ngạc nhiên. Kiến trúc phong phú từ kiểu bề thế thời kỳ phong kiến cho đến các khu khách sạn xinh xắn, ấm cúng có thể làm hài lòng mọi yêu cầu. Luân Đôn là thành phố đón tiếp khách tham quan tới với Khách sạn Ritz, Lanham danh tiếng. Hãy cùng đặt vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để tới Luân đôn tươi đẹp nhé!

1 nhận xét: