Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ với những chương trình khuyến mãi bất ngờ

Đến với Mỹ cùng những chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để khám phá vẻ đẹp rất đặc biệt của những phố thị nổi tiếng hấp dẫn các vị khách du lịch như Miami, San Francisco, thành phố Los Angeles , thành phố New York,...

1. New York




Nghĩ đến thành phố New York, quý khách không thể không nói đến con phố tài chính Wall sôi động, tòa nhà chọc trời Empire State, tượng Statue of Liberty, các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế,... Bất cứ vị khách du lịch, tham quan đến thăm nơi này cũng cảm thấy bất ngờ với vẻ hào nhoáng của quảng trường Times Square,vui thích rộn ràng với hình ảnh những nghệ sĩ, những nhạc công đường phố, thích thú khi gặp những cư dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công trong công viên Union Square. Toàn bộ những điều mới lạ đó tạo nên một không khí, một nguồn năng lượng rất khác chỉ có thể tìm thấy tại thành phố New York.

2. Los Angeles




Los Angeles được nhớ đến nhiều nhất với hai điểm đến : vườn điện ảnh Hollywood và bờ biển Venice thơ mộng. Hollywood tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách tham quan bởi sự hoa lệ, lộng lẫy và sức hút của những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất thế giới. Ngược lại, ở một phần khác của thành phố Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng bởi phóng khoáng và nét đẹp xinh đẹp. Đến nơi đây cùng với các tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Pháp

quý vị sẽ có được những giây phút thư giãn thư thái.

3. Thành phố Miami




Cuộc sống ở Miami giống như một bài hát với tiết tấm nhộn nhịp vui tươi, sôi động, bất kể đêm ngày. Bờ biển Miami ngập tràn nắng vàng, đón mời những khách du lịch từ khắp nơi trên Thế giới, ngay cả những trạm cứu hộ cũng được xây dựng và thiết kế một cách rất nghệ thuật. Ocean Drive, sau khi hoàng hôn buông xuống rạng rỡ bởi những ngọn đèn nê - ông đủ màu sắc, bỗng nhiên biến thành một miền nước uốn lượn mượt mà, đẹp tuyệt.

4. Thành phố San Francisco




Hãy nhanh chóng đăng ký

vé máy bay Mỹ

để tìm hiểu các vẻ đẹp rất quyến rũ của San Francisco ở các thời điểm khác nhau. Trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, chúng ta có thể đi bộ trong Golden Gate Park, nhởn nhơ dạo chơi trên bãi biển, ngắm nhìn hình ảnh đặc trưng của Los Angeles - cầu cổng vàng. Với những ngày thời tiết không tốt lắm, bạn có thể đi du lịch trên loại phương tiện lâu đời cho thành phố này - xe điện hay theo một tour du lịch thành phố, tham quan những ngôi nhà nằm rải rác trên những sườn dốc trong thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét