Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Vé máy bay học sinh du học Đức ưu đãi đặc biệt

Vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

–Đức là quốc gia có chất lượng giáo dục được đánh giá cao trên phạm vị thế giới và bằng cấp được chứng nhận trên nhiều nước trên toàn thế cầu.

Khi đặt vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Anh

ó 6 bang ở Đức thu học phí, còn lại hoàn toàn miễn phí, sinh viên sẽ được miễn hoàn toàn học phí hoặc học phí đặc biệt thấp (chỉ khoảng 80E/tháng).Nước Đức nằm giữa Châu Âu, gần Đan Mạch, Bỉ, Thụy Sỹ, Lúc - xăm - bua, Hà Lan, Pháp. Đức là một trong số thành viên đồng sáng lập EU và là nước có số dân đông nhất trong khối này. Ngoài ra nước Đức còn là thành viên nằm trong khối NATO và G8. Thủ đô, trụ sở chính của chính phủ nằm ở thành phố Berlin.

Chi phí học tập và, sinh hoạt của thủ đô Berlin so sánh với những thành phố khác là khá phải chăng. Nếu học tại trường ĐH Kinh tế & Luật ở Berlin bạn sẽ trả 250 euro cho mỗi học kỳ. Trong đó đã bao gồm tất cả chi phí đi lại các phương tiện công cộng, vì vậy, du học sinh có thể di chuyển xung quanh thành phố mà không cần trả thêm bất kì khoản chi phí nào khác, không những vậy nó còn gồm cả phí đóng góp và chi phí quản lí dành cho trường ĐH.Ngoài ra những du học sinh sẽ được nhà nước cho phép làm thêm 90 mỗi năm với mức lương khoảng 7 Euro/h hay vào khoảng 5040 ơ rô trong một năm. Với mức lương này, học sinh, sinh viên có thể đủ tiền trang trải các chi phí của mình.Sau khi tốt nghiệp những sinh viên, học sinh có nhiều cơ hội ở lại nghiên cứu tại Đức và chính phủ Đức luôn luôn tạo mọi điều kiện sinh viên gia hạn visa cho sinh viên.

Nếu có ý định du học đến Đức thì bạn nên có kế hoạch một năm trước đó, bởi vì tổ chức hành chính ở nước Đức rất chặt chẽ và đòi hỏi phải có khoảng thời gian nhất định để hoàn tất tất cả thủ tục. Đây là những thông tin cho du học sinh Việt Nam có ý định du học tại Đức.Nói đến đất nước Đức, không thể không nói, các ngày hội tuyệt vời.Tại những ngày hội ấy, du khách sẽ được hòa vào những vũ điệu náo nhiệt và những điệu nhảy truyền thống của nước Đức xinh đẹp.Những hãng hàng không có

vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp, Đức: Asiana Airlines, Air France, Japan Airlines, Cathay Pacific, Korean Airlines, Vietnam Airlines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét