Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Mỹ ưu đãi hấp dẫn

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus mở rộng kiến thức về văn hóa ẩm thực Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là đất nước với đa dạng về sắc tộc và văn hóa, do đó cách nấu nướng và thưởng thức các thức ăn của cư dân Mỹ cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Nhưng, chúng ta vẫn có thể “nhận dạng” những phong cách ẩm thực người Mỹ dựa vào các món ăn đặc trưng.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ




Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng bằng bữa sáng ở những nước Phương Đông.Bởi vì họ muốn ăn kiêng đồng thời họ thường khá bận bịu . Những món ăn phổ biến nhất trong một bữa sáng của người Mỹ là ly sinh tố hoặc một ly cà phê cùng với bánh nướng với mứt bơ peanut butter, hoặc đôi chút ngũ cốc và sữa tươi. Những ngày cuối tuần, người ta thường chế biến các bữa sáng giàu dinh dưỡng hơn bao gồm bánh mỳ nướng, trứng rán, nước ép trái cây.Quý khách hàng sẽ có dịp thưởng thức các bữa ăn theo phong cách Hoa Kỳ khiđặt mua vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Pháp

tại phòng vé máy bay Venus chúng tôi

2. Bữa trưa




Giờ nghỉ trưa dành cho nhân viên đối với các doanh nghiệp tại Mỹ thường rất ít từ 30 – 60 phút. Vì lẽ đó, người đi làm thường ăn ở nơi làm việc, các đồ ăn cũng rất đơn giản. Nhiều người chuẩn bị suất ăn trưa trước từ nhà nhưng bữa trưa quen thuộc nhất của nhiều người Mỹ là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Loại bánh mỳ này có những miếnglát bánh mỳ ép lại với nhau, bên trong được phết với mù tạc, bơ, nước sốt và ở giữa là thịt, phomat, cá, gà hoặc bánh mỳ kẹp lạnh được làm từ phomat, nước sốt, mứt, giăm bông, bơ, lạc và những miếng thịt cừu, xà lách, gà tây, cá ngừ, thịt bò , cà chua.

3. Cơm tối




Đây là bữa ăn quan trọng nhất và thường bắt đầu vào 6 giờ tối. Bữa tối được làm bao gồm một số món: thức uống, tráng miệng, món chính, khai vị. Các món khai vị phổ biến như món nộm, bơ, súp, bánh mỳ; món chính có thể là beefsteak, những món từ thịt hải sản, vịt, cừu, gà; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường thưởng thức vang trắng hay đỏ, sinh tố hoa quả, soda, coca cola, nước ngọt có gas, bia vào các bữa ăn tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét