Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Mỹ giá bất ngờ nhất

Đồng hành cùng với những tấm vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá tốt nhất khám phá thế giới đặc sản ẩm thực nức tiếng của nước Mỹ hiện đại quý vị nhé.


Song hành những công trình kiến trúc tầm cỡ, cảnh sắc thiên phú hấp dẫn thì những đặc sản ẩm thực tại nơi đây cũng góp phần cuốn hút khách du lịch bốn phương. Quý vị đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,... Để du lịch ẩm thực nơi đây nhé.

Số điện thoại liên hệ:0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Các đặc sản ẩm thực Mỹ

Đặc sản Falafel
Falafel là món khai vị nấu từ dầu ô liu, nước chanh, vừng, tỏi và đậu xanh,... Rất được ưa chuộng tại Mỹ. Món ẩm thực này có cách thức chế biến không hề cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đỗ xanh trộn đều với các nguyên liệu khác, nêm gia vị cân bằng, tạo hình thành các viên vừa ăn và cho chiên vàng. Với chỉ chút ít thời gian, món Falafel thơm ngon đã được hoàn thành. Món ăn này thật sự là một quà tặng ngon miệng, một lựa chọn tuyệt vời cho bạn bè quốc tế.


Pizza của Hoa Kỳ
Các thành phần tạo nên đặc sản ẩm thực tuyệt ngon này gồm có: bột mì, phô mai, cà chua bên cạnh đó là các loại nguyên liệu tươi sạch khác nhau như: thịt bò, hải sản, thịt gà, nấm tươi, dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự hòa trộn bổ dưỡng này đưa tới hương vị đặc biệt, làm du khác luyến lưu mãi. Pizza là món ngon được các cư dân Mỹ cùng với các du khách yêu chuộng nhất.

Bánh cuốn Burrito
Bánh cuộn Burrito – loại bánh cuốn có thành phần là thịt bò, gạo hoặc đậu. Ngoài những nguyên liệu thường gặp đó, burrito cũng có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: pho mát, kem chua, bơ, thịt lợn, bò, gà,... Và cuộn tròn lại và ăn. Burrito này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.


Đại lý vé máy bay Venus triển khai dịch vụ đặt mua vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ của những hãng dịch vụ bay nội địa và ngoại địa: Eva Air, Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Korean Airlines, Aeroflot, China southern airlines, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét