Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du học Pháp ưu đãi đăc biệt

Vé máy bay đi du học Pháp – con đường đem các bạn tới với môi trường đào tạo đáng ao ước của Pháp. Vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Anh được phân phối với những chiết khấu cao, đưa tới cho các bạn sinh viên những hành trình du học thuận lợi nhất, thời gian bay tốt duy nhất chỉ có tại phòng vé Venus




Nhấc máy gọi đến Tổng đài của đại lý vé Venus để đặt vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Mỹ giá rẻ:
04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785



Khái quát kiến thức du học Pháp


Pháp có nền giáo dục rất gần gũi và cởi mở. Dọc theo chiều dài đất nước Pháp, các trường học được phân bố đều khắp, đem tới môi trường học tập tốt đẹp nhất cho các học sinh du học. Đào tạo được người Pháp đặc biệt chú trọng đầu tư, có tới một phần lớn ngân sách của nước này được dành cho sự nghiệp trồng người. Hàng năm, những sinh viên đại học tại đây sẽ được trao tặng một suất học bổng có trị giá 6 nghìn euro.



Các do các trường học trao tặng có giá trị trên hầu hết quốc gia . Các chứng chỉ này rất có giá trị bởi nó là sự ghi nhận năng lực. Những sinh viên sau khi ra trường sẽ có nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc và có khả năng làm việc trong thực tế cao. Bởi vậy, các sinh viên, học sinh có mong muốn được du học ở đất nước Pháp.




Học phí ở Pháp


Tùy theo loại hình đào tạo và tùy từng trường học mà sẽ có những mức học phí khác nhau. Chi phí đàotạo tại những trường tư nhân sẽ lớn hơn nhiều so với các trường công lập, mức chênh lệch học phí đôi khi lên đến hàng nghìn ơ rô. Tại những trường đại học của Pháp, phần lớn các chi phí đào tạo cho toàn bộ các học viên được chi trả bởi nhà nước. Phí nhập học cũng được nhà nước Pháp quy định nghiêm ngặt: chi phí từ 120 ơ rô cho đến 1 ngàn euro đối với những trường đại học tổng hợp và từ 600 ơ rô đến 2 ngàn euro với những trường đào tạo kỹ sư công lập khác. Để có được điều kiện học tập tốt đẹp nhất, mỗi sinh viên tại Pháp cần khoảng 650 euro/ tháng để chi trả những chi phí sinh hoạt, không gồm các khoản học phí trên.



Các học bổng du học tại Pháp


Mỗi năm, quỹ học bổng của chính phủ Pháp hơn hai mươi ngàn học bổng cho sinh viên với hai quỹ học bổng: học bổng hợp tác giữa chính phủ sở tại và đại sứ quán Pháp; các học bổng xuất sắc như Eiffel, Major.




Để đặt vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Pháp của những hãng hàng không : Eva Air, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Air France, Korean Airlines, China southern airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét