Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Mua vé máy bay đi Pháp ưu đãi khủng

Đồng hành cùng trung tâm vé Venus để sở hữu các chiếc vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Anh giá đặc biệt nhất, những hành trình bay bảo đảm nhất. Quý khách hàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vẻ đẹp quyến rũ của Paris mộng mơ của Pháp nhé!

Thành phố Paris - thủ phủ nước Pháp nổi tiếng là kinh đô thời trang của thế giới. Thủ đô Paris sang trọng và hoa lệ với nét đẹp vừa cổ xưa, vừa tân tiến. Nhanh tay mua vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để du lịch thủ đô Paris - Pháp, cùng nhiều địa danh quyến rũ bạn nha!


Thủ phủ Paris là trung tâm văn hóa - xã hội có tầm ảnh hưởng lớn trên Thế giới. Ngự trị ở phía Bắc quốc gia Pháp, vị thế của đô thị Paris rất tuyệt vời, là điểm giao cắt của các hành trình thương mại cả đường bộ và đường thủy, và nằm. Điều đó lý giải cho sự phát triển mạnh mẽ của thủ đô nước Pháp như hiện tại. Cùng với đó, điều khiến du khách thích thú khi đến thắm thành phố Paris chính là bởi những khung cảnh thiên nhiên đẹp tươi.

Tòa tháp Eiffel hình dáng độc đáo là một biểu trưng gần gũi nhất của thủ đô Paris. Tháp Eiffel này luôn là điểm thăm thú đặc sắc mà mỗi du khách năm châu muốn đặt chân đến khi đến nước Pháp.


Cung điện Versailles tráng lệ như một hiện thân cho vẻ đẹp thu hút của thủ đô Paris. Tham quan địa danh xinh đẹp này của nước Pháp, bạn sẽ thực sự sảng khoái và không thiếu phần kinh ngạc, ngây ngất trong vẻ đẹp quý phái của Versailles cùng với các đồ vật trang hoàng hay lối xây dựng độc đáo, theo phong cách riêng của đất nước Pháp với những kim loại quý như: vàng, bạc, cùng với nhung lụa, gương soi, những bức tranh của các danh họa nổi tiếng.

Nhà thờ Đức Bà của Pháp được biết đến rộng rãi với kiến trúc Gothic đồ sộ, tuyệt đẹp, là địa danh nổi tiếng từng được nói tới trong những tác phẩm văn học - nghệ thuật của Pháp. Nhà thờ Đức Bà Pháp đóng vị trí vô cùng quan trọng đối với văn hóa Pháp. Nơi đây không chỉ là một bảo tàng đơn thuần mà còn là nhà của đấng Chúa trời và được bảo vệ với ý nghĩa lớn lao đó.


Khu bảo tàng Louvre có kiến trúc quy mô, và cũng là một địa điểm du lịch và tham quan mới lạ cho du khách đam mê phiêu lưu, tìm hiểu về những nền văn hóa trên thế giới. Louvre là nơi bảo tồn các bộ sưu tập lớn, những tác phẩm nghệ thuật đồ sộ của thời kỳ phục hưng, cực kỳ quý hiếm, đặc sắc như nguyên bản của bức vẽ Mona Lisa do danh họa Lê-ô-na đờ Vanh-xi vẽ hay xác ướp Ai Cập … Chính những nét độc đáo này đã quyến rũ và níu chân bao vị khách du lịch tới nơi đây mỗi khi mua vé máy bay Pháp .

1 nhận xét: