Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi lớn

Phòng vé Venus - đại lý vé cung cấp vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi bất ngờ, sẽ gửi tới các bạn những thông tin về điều kiện sinh hoạt, điều kiện học tập, hệ thống giáo dục & đào tạo khi du học ở quốc gia Mỹ nha


Học tập và nghiên cứu ở Hoa Kỳ là xu thế của nhiều học sinh, sinh viên. Đồng hành với đại lý vé máy bay Venus khám phá các nguyên nhân tạo nên sự hấp dẫn của quốc gia du học nhé.

Nội dung chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình giảng dạy hệ thống giáo dục Mỹ được làm ra nhằm hỗ trợ các học sinh được phát triển cùng với hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Điều đó được bộ lộ cụ thể thông qua các đòi hỏi bắt buộc về môn học. Sinh viên phải đăng ký một vài môn học bắt buộc như: khoa học xã hội, ngoại ngữ, khoa học tự nhiên,... Chương trình dạy và học như vậy trang bị cho học sinh, sinh viên các kiến thức cơ bản về những mảng kiến thức khác nhau. Bởi vậy, những học sinh, sinh viên có nền tảng kiến thức để có được cuộc sống tinh thầncũng như vật chất tốt đẹp hơn trong tương lai.


Những sự kiện ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn đưa ra các điều kiện thuận lợi nhất cho những học viên tiếp cận với các chương trình, sự kiện ngoại khóa, làm cho các học sinh, sinh viên tự tin hơn, năng động hơn, có trách nhiệm hơn đối với các hoạt động của cộng đồng. Tại Mỹ có rất nhiều tổ chức sinh viên, đoàn thể như: hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế, hội leo núi,... Những đoàn hội, tổ chức khác nhau với mục tiêu hoạt động không giống nhau nhưng đều có ý nghĩa tốt đẹp là giúp những học viên, học sinh hòa nhập hơn trong môi trường học tập toàn cầu.

Việc làm thêm
Những du học sinh Việt Nam có thể lựa chọn những công việc làm thêm không hề nặng nhọc, phù hợp trong giới hạn là 20 giờ làm việc/ tuần trong các tháng học và không giới hạn số giờ trong những kỳ nghỉ. Điều này tạo điều kiện cho các học sinh Việt Nam có thể đi làm thêm để trang trải cho cuộc sống và cũng chính là một cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.


Hy vọng rằng những thông tin du học phía đây bổ ích đối với sinh viên. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Giá khuyến mãi nhất xin chúc cho hành trình du học của các du học sinh suôn sẻ và may mắn.

Đại lý vé Venus sẽ rất vui mừng được phục vụ bạn đặt những chiếc vé máy bay đi du học Mỹ giá khuyến mãi nhất.

Liên hệ đăng ký vé máy bay Mỹ giá tốt nhất qua số máy: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

1 nhận xét: