Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi Anh ưu đãi đăc biệt

Đại lý vé Venus chuyên bán vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh giá hấp dẫn nhất, dịch vụ vé với chất lượng tốt nhất dành cho bạn.

Vé máy bay Anh giá hấp dẫn nhất, bảo đảm nhất chỉ có ở trung tâm Venus , hãy nhanh tay nhấc máy gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus để có được những chiếc vé máy bay Mỹ , vé máy bay Anh ưu đãi đăc biệt nha!

Số điện thoại liên hệ: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568


Thông tin du lịch và tham quan cần thiết của nước Anh:
Anh quốc thuộc phía Tây Bắc của châu Âu, là diện tích đất rộng lớn và có dân số đông nhất trong Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Anh quốc đặt thủ đô ở thành phố London đẹp tươi. Đất nước Anh hùng mạnh là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa trọng yếu của toàn Thế giới . Đất nước này là nguồn gốc của quốc tế ngữ - Anh ngữ.

Thời tiết, khí hậu
Đất nước Anh có khí hậu ôn hòa. Nền nhiệt thấp nhất vào mùa đông ở mức 0oC, mức nhiệt lớn nhất vào mùa hạ lên tới 32oC. Thời điểm có mức nhiệt nhỏ nhất là kể từ tháng 1 tới tháng 2, thời gian có nhiệt độ̣ cao nhất là tháng 7. Những tháng có nền nhiệt không quá cao, cũng không quá thấp, thời tiết dễ chịu, ít mưa và hợp lý nhất để các bạn đăng ký vé máy bay Anh để đi chơi là những tháng: tháng 5, 6, 9 và 10.


Các thành phố và khu đô thị phát triển nhất ở đất nước Anh.
Anh quốc có những thành phố xinh đẹp: Manchester, London, Liverpool, Nottingham,...
Những khu đô thị sầm uất nhất: Nottingham, khu đô thị Miền Trung Tây, Đại Manchester, khu đô thị Đại London,...

Các nét văn hóa ẩm thực thu hút ở Anh
Anh quốc có các đặc sản truyền thống như: thịt nướng Sunday (gồm những loại thịt động vật thịt bò, thịt gà hay thịt cừu ăn kèm với các loại rau củ đa dạng); bánh pudding đặc sản vùng Yorkshire dùng kèm với nước sốt thơm ngon. Bên cạnh đó, còn phải nhắc đến các đặc sản đặc trưng như: các loại bánh thơm ngon : shepherd's pie, cottage pie, pork pie, bánh Cornish pasty và steak and kidney pie,... Tới với nước Anh tươi đẹp, các quý khách đừng bỏ qua cơ hội nếm thử các món ăn vô cùng đặc sắc và hấp dẫn này nhé.


Để đặt mua vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, các bạn có những chọn lựa dịch vụ bay của: Korean Airlines, Aeroflot, Asiana Airlines, China southern airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét