Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Anh quốc cùng khuyến mãi lớn

Phòng vé máy bay Venus chúng tôi chuyên phân phối những chiếc vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay du học Anh

… khuyến mãi bất ngờ, hành trình bay tốt nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Phòng vé Venus luôn hân hạnh đáp ứng nhu cầu quý khách .
Vương quốc Anh – xứ sở của sự hòa đồng, hiếu khách, và là nơi rất phong phú về lịch sử và văn hóa. Những có Viện bảo tàng, Nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera nổi tiếng rất đông đảo du khách cả trong và ngoaì nước. Không những thế nước Anh quốc được cả thế giới biết đến đá bóng và những đội bóng danh tiếng và mỗi năm có giải thi đấu vô địch quốc gia cuốn hút nhất hành tinh.
Ngày hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với các quý vị Trải nghiệm những nơi du lịch thú vị ở đất nước xương mù.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi nói thành phố London tại Anh quốc, bạn sẽ nghĩ vê tháp đồng hồ Big Ben - chiếc đồng hồ to nhất trên thế giới và có tuổi khoàng 150 năm. Ở sâu trong tháp có một quả chuông nặng. Một ngày cứ 4 giờ đi qia. Đồng hồ lại vang nhịp chuông vang vọng. Vào thời điểm chào đón năm mới tới tại nước Anh, tháp đồng hồ Big Ben là nơi thu hút vô cùng đông đúc những người dân nước Anh và mọi khách du lịch ngoài nước tới chúc mừng năm mới, nhảy múa, vui chơi, ca hát

2. Bức tường Hadrian




Bức tường được người La Mã hoàn thành nhằm bảo vệ thuộc địa Britannia chống những bộ lạc tại Scotland. Bức tường Hadrian trải dài 117 ki-lô-mét từ biển Ireland tới biển Bắc. Công trình được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và khánh thành 6 năm sau đó dưới sự chỉ đạo của vua La Mã Hadrian. Bây giờ chỉ còn lại một số phần của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Tại năm 1063 Lâu đài Warwick được dựng vào thời vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, Lâu đài Warwick được xây dựng lại bằng đá. Qua giao tranh nảy lửa, phía bên ngoài của Lâu đài Warwick được củng cố chắc chắn hơn. Vào năm 2001, Lâu đài Warwick được Bộ du lịch Anh đưa vào top những tòa công trình kỷ niệm hàng đầu của đất nước Anh

4. Hồ District




Hồ thuộc ở tỉnh Cumbria phía Tây Bắc của đất nước Anh quốc. Cùng 16 hồ nhỏ và hơn 150 đỉnh núi cao và rất nhiều cảnh đẹp hấp dẫn của núi và hồ hữu tình và nên thơ. Khoảng thời gian tuyệt vời nhất để ghé thăm nơi là vào mùa xuân. Được lững thững xung quanh đây tận hưởng không khí thoáng mát và ngắm nhìn các khung cảnh hấp dẫn đang ló rạng là một điều rất tuyệt cho chuyến tham quan của bạn Một năm, tại đây thu hút hàng triệu khách du lịch đến thắng cảnh.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Bãi đá Stonehenge đã được công nhận nằm trong bảy là di tích lịch sử có ý nghĩa nhất thế giới. Bãi đá được xây dựng trong khoảng thời gian đồ đá mới và đồ đồng tại Amesbury - Anh. Những nhà nghiên cứu khảo cổ cho rằng cột đá được dựng thẳng đứng khoảng từ năm 2500 đến năm 2000 Trước Công nguyên, tuy nhiên mọi người vẫn chưa kết luận mục tiêu xây dựng để làm gì. Stonehenge được UNESCO chứng nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

.: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Air France, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Cathay Pacific.
Tổng đài phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

1 nhận xét: