Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Vé máy bay du lịch Nhật Bản với giá khuyến mãi nhất

máy bay Venus chuyên dành tặng các quý khách hàng các tấm vé máy bay Nhật,… khuyến mãi bất ngờ, hành trình bay tốt nhất, trợ giúp đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Venus luôn hân hạnh được làm hài lòng các quý khách hàng.
Hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

, vé máy bay Nhật chúng tôi sẽ cùng quý vị khám phá về nét đặc sắc ẩm thực đất nước Nhật Bản: các đồ ăn thức uống độc đáo, những phong cách ăn uống hấp dẫn của cư dân Nhật Bản nhé.
Sushi là món ăn truyền thống của nét ăn uống của đất nước Nhật Bản. Dù vậy tại đây Sushi không được ăn thường xuyên bởi có nhiều thức ăn rất thú vị. Ngoài những đồ ăn thường dùng như gỏi cá Sashimi, mì ramen, mì Udon, món tempura chiên. Đồng hành cùng các tấm vé máy bay Nhật,

Vé máy bay đi Anh giá rẻ

mở rộng thêm vốn hiểu biết về các đặc sản thơm ngon bổ dưỡng và không kém phần độc đáo của Nhật Bản quý vị nhé:

Cơm cà ri Nhật - Curry




Cơm cà ri của Nhật là một đặc sản mang các điều đặc trưng ở đất nước Nhật Bản. Nhưng thức ăn này có nguồn gốc bởi các thường nhân Ấn Độ từ thời Minh Trị. Sau đó, người ta đã khéo léo trộn các hương vị và cách chế biến lôi cuốn chỉ thấy tại Nhật. Từ đó đến nay nó đã trở thành đặc sản hấp dẫn và mang đậm hương vị Nhật Bản. Những nguyên liệu chủ yếu để làm món này là các loại thịt như thịt heo, thịt bò, thịt gà, một chút vị cay, rau, nhiều hải sản khác nhau

Thịt xiên - Yakitori




Đối với người Nhật Bản, quán café Pub nhỏ có đồ ăn, rượu, thức uống, bia là một trong nhiều nơi mà người Nhật rất hay ghé đến. Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, người Nhật thường tham gia những cuộc tụ tập bạn bè thưởng thức những đồ ăn và nghỉ ngơi. Món ăn được sử dụng nhiều nhất ở những quán Pub là thịt xiên Yakitori. Vời nguyên liệu chính là thịt bò, tim gà, những nội tạng động vật, thịt heo

Bánh xèo Nhật Bản - Okonomiyaki


Bánh xèo Nhật Bản là loại bánh vô cùng tại Osaka - thành phố thiên đường ẩm thực Nhật Bản. Trong tiếng Nhật, Okonomiyaki có nghĩa là nướng tự do. Có lẽ vậy một trong các lý do chủ yếu khiến bánh xèo được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích.


Okonomiyaki được hòa trộn của trứng tráng và những thành phần khác trong khi nướng, sẽ cho thêm rau mực, bắp cải, thịt heo, kim chi lên trên bề mặt trứng. Khi nướng xong, bạn có thể trải dải nước sốt thịt hoặc mayonnaise lên trên và thưởng thức.

Mì ống trúc Nhật Bản - Nagashi Soumen




Vào những chiều mùa hè nóng bức thì ăn mì ống trúc Nagashi Soumen là một điều rất tuyệt vời và có cách thưởng thức rất độc đáo là quý khách đứng hoặc ngồi tại hai bên của một máng làm bằng tre dài. Người phục vụ sẽ cho một dòng nước mát lạnh trôi từ từ từ trên đầu ống tre xuống, tiếp theo đó những sợi mì Somen cũng được thả trôi xuôi theo máng tre dài. Bây giờ khách hàng ngồi ở hai bên máng tre sẽ sử dụng đũa và vớt mì lên và nhúng vào nước chấm Tsuyu để thưởng thức.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh,

1 nhận xét: