Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi hot

Ngày hôm nay, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng du khách Trải nghiệm về nét đẹp của ẩm thực nước Mỹ: các món ẩm thực đặc biệt, những nghệ thuật ẩm thực ấn tượng của cư dân đất nước Mỹ1 nhé.
Máy bay Venus chúng tôi luôn luôn đưa đến các loại vé máy bay Mỹ,… giá đặc biệt nhất, thời gian phù hợp nhất, hỗ trợ đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn sẵn sàng hỗ trợ các quý khách .
Cùng những vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

khám phá những món ăn hấp dẫn của Hoa Kỳ :
Ẩm thực truyền thống tại Hoa Kỳ rất đa dạng từ nơi. Bởi Hoa Kỳ là hợp chủng quốc đa văn hóa. Dù thế nhiều ẩm thực đặc trưng tại Hoa Kỳ vẫn mang các nét
Món ăn một ngày của người đất nước Mỹ thay đổi tại từng vùng của nước Hoa Kỳ từ sau thế kỉ thứ 18. Trong khi những bang phía Nam có thể tự mình sản xuất quanh năm thì các bang phía Bắc thì không thể trồng. Lúa mỳ là nguyên liệu chính để chế biến bánh mỳ không thể phát triển được mà chỉ có thể nhập từ ở nơi khác với chi phí rất cao. Do đó đã có thực phẩm thay thế như bánh kếp và ngô với nhiều loại rau củ bánh kếp và rau cải là những món ăn ưa thích của người dân phía Bắc nước Mỹ. Tại người miền Nam, lúa mỳ là một thực phẩm được trồng phố biến, họ thường dùng làm bánh quy cho ăn buổi sáng cùng với thịt heo ướp muối là nguyên liệu không thể không có trong mỗi bữa ăn nào.

Bữa ăn sáng




Trên thực tế đa số người dân Hoa Kỳ hay không ăn bữa sáng. Các người trưởng thành dùng bữa sáng rất ít. Chỉ là một ly nước cam ép ăn cùng bánh nướng và một loại nước uống đặc trưng lf cafe. Với một bữa sáng trọn vẹn sẽ có trứng rán, trái cây, bánh mỳ nướng, nước hoa quả tuy nhiên chỉ có vào buổi sáng chủ nhật của tuần.

Bữa trưa




Mọi người dân đất nước Mỹ hay dùng bữa trưa từ giữa trưa tới 2h chiều. Mọi người thường ăn bánh mỳ sandwich vì nó giá rẻ và nhanh. Với nguyên liệu gồm có: hai miếng bánh mỳ kẹp cùng với nhau và được quét một lớp bơ, nước sốt, mù tạc và có ít pho mát, thịt, cá, gà. Những món ăn yêu thích nhất là hamburger và hotdog.

Bữa ăn tối




Bữa quan trọng nhất của mỗi ngày là bữa tối. Thông thường, bữa ăn tối có thể có rất nhiều đồ ăn như: món khai vị gồm: cá, trái cây tươi, nước ép trái cây, món soup và salad trộn. Và món chính có thịt gà hoặc cá không những thế còn có những món cơm, mỳ sợi, canh. Mọi người luôn nhâm nhi trà hoặc cafe trước khi kết thúc bữa tối. Đa số người Mỹ đều yêu thích tráng miệng cùng kem, bánh ngọt, bánh pa-tê.
Trong bữa trưa và tối, người Mỹ luôn uống nước trắng và soda, nước ép trái cây, bia, café, trà. Người Mỹ chỉ sử dụng rượu vang khi có các buổi tiệc
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi du học Anh

, Pháp..: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines, Air France, Aeroflot Russian
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

1 nhận xét: