Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Tìm hiểu những đồ ăn của quốc gia Pháp

Tìm hiểu những thông tin, kiến thức đặc biệt về văn hóa ẩm thực đất nước Pháp cùng đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , giá vé máy bay đi Pháp Venus để giúp chuyến đi của quý vị và các bạn trở nên phong phú hơn.

Các loại bánh hấp dẫn của vùng Brittany



Loại bánh của Brittany có vị thơm béo của sữa chua homemade, vị ngọt thơm của thịt xông khói, nấm, kem. Bánh galette và bánh kếp là hai loại bánh đặc trưng ở thành phố Brittany cùng nhiều chọn lựa tuyệt vời và khác biệt. Hãy nhớ nếm thử món bánh tuyệt vời này khi đến nước Pháp với phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay Pháp giá rẻ Venus nhé. Galett là một sáng tạo của bánh crepe được chế biến từ bột lúa mỳ đen. Đặc sản bánh này có đặc điểm là xốp, rất giòn, có vị mặn, tạo ra một hương vị tuyệt vời và rất được ưa chuộng tại Pháp quốc. Bánh crepe của thành phố này sở hữu các mùi vị rất riêng biệt. Hai đặc sản này giúp gợi nhớ những hương vị giản dị của các vùng quê phía Tây nước Pháp.

Trải nghiệm hương vị đặc sản thịt hầm ở vùng đất Languedoc



Đặc sản Cassoulet được chế biến từ những nguyên liệu gồm có conflit vịt, xúc xích, thịt heo, đậu trắng được hầm kỹ trong nhiều giờ. Món ăn này được xem là sự kết tinh của sự kiên nhẫn, tỉ mỉ, khéo léo của người dân Languedoc. Đặc sản thơm ngon, bổ dưỡng này còn góp phần vào trận chiến vệ quốc của người Pháp. Lịch sử ghi lại rằng, các người dân trong vùng đã nỗ lực sử dụng toàn bộ các loại nguyên liệu có sẵn để hoàn thành nên những thực đơn giàu năng lượng, giúp sức cho các chiến sĩ có năng lượng để trực chiến và giành được thắng lợi trong chiến tranh chống lại cuộc xâm lăng của thực dân Anh.

Món thịt nhồi của vùng Lyon




Là đồ ăn thân thuộc của vùng đất Lyon với mùi vị gần gũi, phóng khoáng, Quenelle de Brochet rất được ưa mến và có mặt rộng rãi tại đất nước Pháp. Đặc sản này có bề ngoài tựa như một loại xúc xích nhưng phương thức thực hiện món ăn này rất cầu kỳ. Người Pháp phủ lên lớp cá brochet bằng một lượt vỏ mỏng bên ngoài, đươc trộn từ bột mỳ, bơ, trứng, sữa. Cuối cùng, đặc sản này được rưới lên trên bằng một loại sốt đặc biệt với thành phần chủ yếu là tôm. Món ăn hấp dẫn những du khách bởi hương vị hoàn hảo được pha trộn giữa phần thịt bổ dưỡng, vừa vặn và nước sốt hấp dẫn. Khi thưởng thức đặc sản ẩm thực này, người dân Pháp sẽ dùng cùng vang đỏ hoặc trắng.

Đại lý bán vé máy bay di Pháp giá rẻ, vé máy bay đi Nhật Venus
SĐT: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét